Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024: Bà Harris nhận đề cử ứng cử viên tổng thống Dân chủ

Bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024: Bà Harris nhận đề cử ứng cử viên tổng thống Dân chủ

thời gian:2024-08-26 03:45:16 Nhấp chuột:199 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 09:17 (GMT+7) Bà Harris nhận được tổng thống ứng cử viên Dân chủ

Bà Kamala Harris nổi tiếng này.

\" Chúng tôi rất vinh dự khi được mọi người đề cử. Sử dụng nhau trình bày trình bày mới để tiến về phía trước\", Phó thống đốc Kamala Harris nói qua đường truyền video được phát tại đại hội toàn quốc Dân chủ ở Chicago ngày 20/8.

ĐÁ GÀ

Bà Harris và Thống đốc Minnesota Tim Walz, ứng viên tổng thống, không dự đại hội toàn Milwauke, Wisconsin.

Bà Harris nhận đề cử ứng viên tổng thống Dân chủ     Bà Harris nhận được tổng thống ứng cử viên Dân chủ

Bà Kamala Harris phát biểu trực tuyến tại nghị viện toàn quốc Dân chủ ở Chicago, lúc đang tổ chức mít tinh ở Wisconsin Video: CNN

Trong cuộc bỏ phiếu từ xa qua email và điện thoại hồi đầu tháng, bà Harris đã có đủ phiếu ủng hộ để trở thành ứng viên ổn định Thủ tục tại DNC mang tính nghi lễ.

Bà Harris, 59 tuổi, là phụ nữ da màu đầu tiên được chọn làm ứng viên tổng thống của một đảng chính tại Mỹ. Bà trở thành đại diện của Dân chủ sau khi Tổng thống Joe Biden tuyên bố liên tục tranh cử ngày 21/7.

Ông Lynch, 59 tuổi, nằm trong số 6 người mất tích sau khi du thuyền Bayesian bị vòi rồng nước đánh chìm ngoài khơi đảo Sicily của Italy hôm 19/8. Ông được truyền thông mệnh danh là "Bill Gates nước Anh".

ĐÁ GÀ

Quyền tỉnh trưởng Kursk Alexei Smirnov nói tình hình khu vực nhà máy điện hạt nhân Kursk vẫn ổn định. Phát ngôn viên IAEA trước đó thông báo tổng giám đốc cơ quan Rafael Grossi dự kiến thăm cơ sở này vào tuần tới.

Phát ngôn viên Jetstar xác nhận sự việc, thêm rằng phi cơ của hãng khi đó đã dừng hẳn. Cảnh sát liên bang Australia thông báo đã bắt người đàn ông này "vì có hành vi hung hăng và vi phạm quy định an toàn bay nội địa".

Theo khuyến cáo của Bộ Ngoại giao Anh, lệnh cấm xuất cảnh có thể liên quan đến các cuộc điều tra "nhằm vào cá nhân, gia đình và chủ doanh nghiệp, xoay quanh những vấn đề dân sự và hình sự như tranh chấp kinh doanh, gây tai nạn giao thông, làm việc mà không có thị thực phù hợp và nợ thuế".

Bà Hằng cho biết Việt Nam lấy làm tiếc về phán quyết của Tòa Phúc thẩm Paris cùng ngày, theo đó bác đơn kiện 14 công ty cung cấp chất độc da cam của bà Trần Tố Nga.

Ông Biden đưa ra quyết định sau nhiều tuần đối kháng sức ép từ lãnh đạo đạo dân chủ và các nhà tài trợ, lo ng đại ông thất thế trước đối thủ Cộng hòa Donald Trump hoặc quá cao tuổi để đảm bảo nhận thêm một nhiệm kỳ.

Kamala Harris xuất hiện qua video tại DNC ở Chicago ngày 20/8. Ảnh: CNN

Kamala Harris xuất hiện qua video tại DNC ở Chicago ngày 20/8. Ảnh: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền