Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Indonesia bắt người đàn ông 60 tuổi bán ngà voi và sừng tê giác qua Facebook

Indonesia bắt người đàn ông 60 tuổi bán ngà voi và sừng tê giác qua Facebook

thời gian:2024-08-29 16:13:07 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Jakarta, ngày 29) Chính quyền Indonesia đã bắt giữ một người đàn ông vì cố gắng bán ngà voi và sừng tê giác cực kỳ nguy cấp thông qua mạng xã hội.

Agence France-Presse hôm thứ Năm đưa tin rằng Bộ Môi trường Indonesia cho biết trong một tuyên bố vào tối thứ Tư rằng việc thực thi pháp luật của Indonesia lỏng lẻo và hoạt động buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp vẫn còn tràn lan, nhưng người đàn ông bị bắt có thể phải đối mặt với án tù lên tới 15 năm nếu bị phát hiện tội lỗi.

Cảnh sát tỉnh Nam Sumatra bắt đầu điều tra sau khi nhìn thấy một bài đăng trên Facebook bán một số động vật hoang dã được bảo vệ vào đầu năm nay.

Tuần trước, một người đàn ông 60 tuổi có tên viết tắt là “ZA” đã bị bắt ở Palembang, Nam Sumatra khi đang cố bán tẩu làm từ sừng tê giác và ngà voi.

THỂ THAO

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy thêm 7 chiếc sừng tê giác và ít nhất 4 chiếc ngà voi tại nhà anh ta.

前进党被解散后迅速重新集结,剩下保有资格的议员加入新成立人民党。党魁纳塔彭(Natthaphong Ruengpanyawut)告诉法新社,泰国要进步,就必须进行改革。

格拉本维格说:“自2017年以来,日本金龟子在瑞士已经成为话题,并且在整个欧洲也已经讨论了好几年。欧洲已经将其列为危险害虫,并视为当前的害虫。这意味著,如果发现新的爆发点,就必须将其根除。”

一是IPv6规模部署与应用持续推进。截至6月,IPv6位址数量为6万9080块/32,较2023年12月成长1.5%;截至5月,IPv6活跃用户数达7亿9400万,行动网络IPv6流量占64.56%,主要商业网站及行动互联网应用IPv6支持率达90%。

THỂ THAO

Bộ Môi trường tuyên bố rằng "có vẻ như anh ta rất có kinh nghiệm trong việc buôn bán động vật hoang dã".

Vào tháng 6, cảnh sát đã bắt giữ một băng nhóm săn trộm bị tình nghi giết chết 26 cá thể tê giác Java cực kỳ nguy cấp ở Vườn Quốc gia Ujung Kulon kể từ năm 2018.

Số lượng của chúng từng lên tới hàng nghìn con trên khắp Đông Nam Á nhưng đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi nạn săn trộm tràn lan và sự xâm lấn của con người vào môi trường sống của chúng. Bộ Môi trường cho biết chỉ còn lại khoảng 80 loài động vật hoang dã này.

Tê giác Sumatra cũng được Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) tuyên bố là loài cực kỳ nguy cấp và chỉ còn chưa đến 50 cá thể.

xã hội Indonesia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 3,7 triệu người tham gia cá cược hơn 20 tỷ USD Hậu quả luật chống quốc hội Indonesia sửa đổi gây chấn động, sinh viên đại học Sulawesi chặn đường biểu tình Tòa án Indonesia ra lệnh cho nhà sản xuất thuốc trị ho độc phải trả ít nhất 14.000 USD cho mỗi nạn nhân trẻ em Quốc hội dự định sửa luật để mở đường cho Jokowi ra tranh cử Biểu tình và đụng độ với cảnh sát nổ ra ở nhiều nơi ở Indonesia.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền