Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris: Nếu đắc cử, bà sẽ bổ nhiệm một thành viên nội các của Đảng Cộng hòa

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris: Nếu đắc cử, bà sẽ bổ nhiệm một thành viên nội các của Đảng Cộng hòa

thời gian:2024-08-30 15:29:56 Nhấp chuột:104 hạng hai

(Washington, thứ 30) Sau khi kế nhiệm Biden trong cuộc bầu cử, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris lần đầu tiên chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với giới truyền thông vào thứ Năm theo giờ địa phương, giải thích những thay đổi trong lập trường của bà về các vấn đề như fracking dầu khí và lý do nhập cư. Bà nhấn mạnh bà không thay đổi về các vấn đề như chính sách nhập cư, đồng thời cho biết nếu đắc cử thành công, bà có thể bổ nhiệm một thành viên Đảng Cộng hòa vào nội các.

Theo báo cáo từ trang web tiếng Trung của Hoa Kỳ, Harris và cấp phó Walz của ông đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với người dẫn chương trình Bash của CNN ở Savannah, Georgia.

Bash ép Harris về lý do tại sao cô ấy thay đổi quan điểm của mình về fracking và nhập cư.

THỂ THAO哈里斯造访佐治亚州萨凡纳的Sandfly Bar-B-Q餐厅期间,向主参谋人候。(图取自法新社) Harris chào đón khách hàng khi ghé thăm nhà hàng Sandfly Bar-B-Q ở Savannah, Georgia. (Ảnh chụp từ AFP)

"Vị trí đã thay đổi nhưng giá trị không thay đổi"

Harris nói rằng mặc dù vị trí của cô ấy đã thay đổi nhưng các giá trị của cô ấy thì không.

"Tôi nghĩ khía cạnh quan trọng nhất và nổi bật nhất trong quan điểm và quyết định chính sách của tôi là các giá trị của tôi không thay đổi." Cô ấy nói: "Bạn đã đề cập đến Thỏa thuận Mới Xanh. Tôi luôn tin tưởng và làm việc vì khí hậu." thay đổi. Cuộc khủng hoảng là có thật và đây là vấn đề cấp bách."

Tại cuộc họp tại tòa thị chính về khủng hoảng khí hậu do CNN tài trợ vào tháng 9 năm 2019, Harris, người đang tranh cử trong cuộc bầu cử sơ bộ tổng thống của đảng Dân chủ vào thời điểm đó, đã được hỏi liệu cô ấy có cam kết thực thi lệnh cấm fracking của liên bang vào ngày đầu tiên nhậm chức hay không.

Harris nói vào thời điểm đó: "Không nghi ngờ gì nữa, tôi ủng hộ việc cấm khai thác thủy lực và bắt đầu khai thác trên đất công ngay từ ngày đầu tiên." Tuy nhiên, cô ấy đã từ bỏ điều này khi trở thành người đồng hành cùng Biden và thậm chí còn bỏ phiếu quyết định. để mở rộng hợp đồng thuê fracking.

AFP đưa tin rằng Harris đã nói: "Với tư cách là tổng thống Hoa Kỳ, tôi sẽ không cấm việc bẻ gãy thủy lực." Đây là vấn đề quan trọng ở bang chiến trường Pennsylvania, có thể quyết định kết quả của cuộc bầu cử vào tháng 11.

Trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm, Harris đã lấy “Đạo luật giảm lạm phát” của chính quyền Biden làm ví dụ. Dự luật cung cấp các khoản đầu tư kỷ lục để chống biến đổi khí hậu.

《报告》指出,中非共建“一带一路”合作确保商业和财政可持续。中非把“企业主体、市场运作、政府引导”作为共建“一带一路”合作的重要原则。中国企业以政府和社会资本合作(PPP)以及三方、多方合作等模式在非洲实施了多个互联互通项目,实现了较好的经济效益和社会效益。

SpaceX的网络直播显示,卫星成功进入轨道后,火箭可重用的第一级推进器返回地球,并尝试在海上驳船垂直降落。

总体而言,8月1至27日,卢森堡蓝舌病感染病例计有492例,具体为361头牛、125只绵羊和6只山羊感染蓝舌病病毒,波及卢森堡246家农场。

Cô ấy nói: "Chúng tôi đã đặt ra các mục tiêu cho Hoa Kỳ và thế giới, chẳng hạn như thời điểm chúng tôi phải đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định để giảm phát thải khí nhà kính. Giá trị này không thay đổi."

哈里斯(右)和沃尔兹周四下昼在佐治亚州萨凡纳一家黑东说念主谋划的餐厅接纳CNN的专访。(图取自网罗)Harris (phải) và Walz đã nói chuyện riêng với CNN vào chiều thứ Năm tại một nhà hàng do người da đen làm chủ ở Savannah, Georgia. (Ảnh lấy từ Internet)

Lập trường cứng rắn hơn về nhập cư qua biên giới

Ngoài ra, Harris hiện có lập trường cứng rắn hơn về vấn đề nhập cư tại biên giới Mỹ-Mexico. Đáp lại những lời chỉ trích rằng bà quá mềm mỏng trong vấn đề nhập cư, Harris nói rằng với tư cách là tổng thống, bà sẽ ký những luật cứng rắn.

THỂ THAO

Bà nói rằng với tư cách là tổng thống, bà sẽ thực thi luật đối với người nhập cư vượt biên giới Mexico bất hợp pháp, đồng thời thừa nhận rằng vấn đề mà đảng Cộng hòa sử dụng để tấn công bà là một "vấn đề".

AFP chỉ ra rằng nhận xét của Harris dường như nhằm mục đích thu hút những cử tri trung dung đang lo lắng về vấn đề nhập cư và chi phí nhiên liệu. Nhưng để giữ chân những người ủng hộ cánh tả, bà khẳng định rằng về cơ bản bà không thay đổi và “các giá trị của tôi không thay đổi”.

Cô cũng chỉ ra rằng cô đã thể hiện giá trị của mình về vấn đề nhập cư bằng cách truy tố các băng nhóm bị cáo buộc buôn bán xuyên biên giới khi giữ chức Bộ trưởng Tư pháp California.

"Các giá trị của tôi không thay đổi. Đây là thực tế. Điều tôi có thể nói với bạn là trong 4 năm làm phó tổng thống, một trong những điều tôi đã làm là đi du lịch nhiều nơi khắp đất nước," bà nói và lưu ý rằng cô ấy đã đến thăm Georgia 17 lần, "Tôi nghĩ điều quan trọng là phải xây dựng sự đồng thuận và điều quan trọng là tìm ra điểm hiểu biết chung để chúng ta có thể thực sự giải quyết được vấn đề."

Mong được nghe nhiều ý kiến ​​đa dạng

Harris cho biết trong cuộc phỏng vấn rằng cô ấy đã tuân thủ lời thề trở thành tổng thống của "tất cả người Mỹ" và nếu được bầu, cô ấy sẽ bổ nhiệm một thành viên Đảng Cộng hòa vào nội các, nhưng cô ấy vẫn chưa quyết định đó sẽ là ai.

Cô ấy nói: "Còn 68 ngày nữa là đến cuộc bầu cử nên tôi sẽ không đặt xe trước ngựa. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ làm vậy. Tôi nghĩ điều đó thực sự quan trọng. Tôi đã dành cả sự nghiệp của mình dựa trên những ý kiến ​​​​khác nhau, tôi nghĩ rằng "Điều quan trọng là phải có những người có quan điểm và kinh nghiệm khác nhau tham gia khi đưa ra một số quyết định quan trọng nhất của chúng ta. Tôi nghĩ sẽ có lợi cho công chúng Mỹ nếu có một đảng viên Đảng Cộng hòa trong nội các của tôi."

Cuộc phỏng vấn CNN của Harris và Walz được ghi lại vào chiều thứ Năm tại một nhà hàng do người da đen làm chủ ở Savannah, Georgia. Trong hai ngày qua, họ bắt xe buýt đến nhiều vùng khác nhau ở Georgia để cầu nguyện cho phiếu bầu.

Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ban nhạc Thụy Điển ABBA yêu cầu Trump ngừng chơi các bài hát của họ tại các cuộc biểu tình Lin Deyi: Trật tự thế giới mới đang đến [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Tài khoản giả X đánh cắp ảnh của những người nổi tiếng trên mạng châu Âu và giả làm phụ nữ Mỹ để hét lên ủng hộ Trump [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump ra mắt thẻ NFT mới, hóa thân thành siêu anh hùng và tay đua mô tô
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền