Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Hành khách xe buýt Đức tấn công bằng dao, 3 người bị thương nặng, 2 người khác bị thương nặng

Hành khách xe buýt Đức tấn công bằng dao, 3 người bị thương nặng, 2 người khác bị thương nặng

thời gian:2024-08-31 16:37:07 Nhấp chuột:160 hạng hai

(Berlin, ngày 31) Một vụ tấn công bằng dao xảy ra ở miền Tây nước Đức vào thứ Sáu theo giờ địa phương. Chỉ một tuần trước, một vụ tấn công bằng dao gây chết người ở Đức đã gây chấn động cả nước.

AFP đưa tin rằng cuộc tấn công hôm thứ Sáu xảy ra ở Siegen, North Rhine-Westphalia. Cảnh sát địa phương cho biết trong một tuyên bố rằng một nữ nghi phạm 32 tuổi đã bị bắt giữ và không có dấu hiệu nào cho thấy đây là một vụ tấn công khủng bố.

Trong số năm nạn nhân, có ba người trong tình trạng nguy kịch, một người bị thương nặng và người thứ ba chỉ bị thương nhẹ.

Một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra ở Solingen, North Rhine-Westphalia vào thứ Sáu tuần trước, khiến 3 người chết và 8 người bị thương.

Kẻ tấn công là một người đàn ông Syria 26 tuổi sắp bị trục xuất về Bulgaria. Danh tính của người này đã gây ra một cuộc tranh luận về chính sách nhập cư và tị nạn của Đức.

Cảnh sát đã bắn chết một người đàn ông bị tình nghi dùng dao tấn công người qua đường ở thị trấn phía tây Moers gần Solingen hôm thứ Ba.

德莫拉斯下令,立即、全面且彻底暂停“X Brasil Internet LTDA”在全国运作。

乌克兰总统办公室稍早颁布总统令,正式解除了奥莱什丘克的空军司令职务。

他在开普敦举行的新闻发布会上说:“这些数字讲述了一个令人深省的故事,反映了我们面临的挑战的严重性。”

ĐÁ GÀ

Những cuộc tấn công này đã khiến chính phủ Đức công bố các biện pháp kiểm soát mới, cấm mang dao tại các cuộc tụ tập công cộng và vận chuyển đường dài, đồng thời hạn chế quyền lợi của một số người nhập cư bất hợp pháp.  

xã hội Đức tấn công Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cãi nhau với bạn cùng phòng dẫn đến án mạng, người nước ngoài bị bắt vì âm mưu giết người Lâu đài Neuschwanstein "chụp ảnh đẹp lên mạng" Nữ thần thể dục dụng cụ rơi từ độ cao 80 mét rồi tử vong [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga tấn công lưới điện Ukraine, cuộc tấn công lớn nhất trong nhiều tuần Các cuộc không kích của Israel ở Lebanon buộc Air France tạm dừng các chuyến bay giữa hai nước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền