Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Ke Wenzhe bị bắt khi anh ta không chịu rời đi qua đêm. Các công tố viên cho rằng có nguy cơ thông đồng.

Ke Wenzhe bị bắt khi anh ta không chịu rời đi qua đêm. Các công tố viên cho rằng có nguy cơ thông đồng.

thời gian:2024-08-31 15:13:15 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 31) Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan Ko Wenzhe đã từ chối rời đi trong cuộc thẩm vấn ban đêm khi ông bị chuyển đến Văn phòng Công tố Quận Đài Bắc (gọi tắt là Văn phòng Công tố Quận Đài Bắc) để thẩm vấn lại vào thứ Bảy đúng hạn đến vụ án tham nhũng của Thành phố Jinghua trong nhiệm kỳ Thị trưởng Đài Bắc của ông. Nếu bạn được công tố viên thông báo rằng bạn sẽ bị bắt tại tòa, bạn sẽ nộp đơn lên tòa án để buộc tội. Văn phòng Công tố Bắc Kinh cho rằng Ke Wenzhe bị tình nghi thông đồng nên bị bắt tại tòa.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin Văn phòng Công tố viên Bắc Kinh đã ra tuyên bố cho biết trong quá trình thẩm vấn công tố viên vào sáng thứ Bảy, Ke Wenzhe đã bày tỏ sự không muốn tiếp tục bị thẩm vấn và chuẩn bị rời khỏi tòa án điều tra. Wenzhe nghỉ ngơi trước khi bị thẩm vấn, nhưng vẫn bị Ke Wenzhe từ chối.

THỂ THAO

Văn phòng Công tố Bắc Kinh tuyên bố rằng sau khi xem xét, Ke Wenzhe có liên quan đến tội trục lợi theo Pháp lệnh Tội phạm tham nhũng. đồng phạm và nhân chứng. Nếu Ke Wenzhe không hoàn tất quá trình thẩm vấn, anh ta sẽ được phép khởi hành tự do sẽ làm tăng mạnh nguy cơ vụ án bị che khuất và cản trở mục đích điều tra.

Văn phòng Công tố Bắc Kinh chỉ ra rằng công tố viên đã ra lệnh bắt giữ tại tòa theo quy định tại Điều 228, Đoạn 4 của Luật Tố tụng Hình sự, đã thông báo cho anh ta về các quyền liên quan và giao nộp thông báo bắt giữ. Ke Wenzhe và người bào chữa của anh ta tuyên bố rằng họ thực hiện quyền thẩm vấn. Quá trình này hiện đang được tiến hành.

Tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Jinghua thuộc Thành phố Đài Bắc đã tăng vọt lên 840% trong nhiệm kỳ của chính quyền thành phố Ko Wenzhe, khiến thế giới bên ngoài đặt câu hỏi về khả năng bảo vệ ngành này. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã điều tra vụ án vào tháng 5 năm nay và Ke Wenzhe bị đưa vào danh sách bị cáo vì tội trục lợi.

Theo điều tra, Shen Qingjing, chủ tịch Tập đoàn Weiking, công ty đầu tư vào Thành phố Jinghua, bị nghi ngờ hối lộ Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Ying Xiaowei của Quốc dân đảng số tiền vượt quá 47,4 triệu Đài tệ (khoảng 6,399 triệu RM) để để có được sự chấp thuận cho trường hợp năng lực của thành phố Jinghua. Không rõ nơi ở của các quỹ khác.

Văn phòng Công tố và Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng cũng phát hiện ra rằng vào tháng 2 năm 2020, Thành phố Jinghua đã tiếp cận cựu phó thị trưởng Đài Bắc Peng Zhensheng thông qua Ying Xiaowei, yêu cầu gửi hồ sơ khiếu nại đến Ủy ban Quy hoạch Đô thị để thảo luận. , và sau đó vì Ke Wenzhe Được giao nhiệm vụ, Peng Zhensheng đã thành lập một đội chuyên trách để xử lý. Công tố viên đặt câu hỏi về năng lực của thành phố Jinghua đã được tìm kiếm nhiều năm nhưng chưa được thông qua. Cần làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi chính sách của chính quyền thành phố Ke Wenzhe.

Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã phát động chiến dịch khám xét vào thứ Sáu và phỏng vấn Ke Wenzhe, Peng Zhensheng và những người khác với tư cách là bị cáo. Ke Wenzhe được chuyển đến Viện Kiểm sát Bắc Kinh vào sáng sớm thứ Bảy. Anh ta bị các công tố viên bắt giữ tại tòa vì từ chối thẩm vấn vào ban đêm và sẽ nộp đơn xin thẩm vấn.

皮佩尔科恩告诉记者说,这项疫苗接种活动也将涵盖加沙南部和北部,将分别暂停战斗3天。他并补充说,以色列已同意一旦需要的话,将会延长一天。

救护人员赶抵现场时,男子的心肺功能已停止,救护人员马上为其施行急救,惜为时已晚,当场宣告不治。

据悉,5月底至6月初公布的“不纯”影音名单,除了韩国歌曲及影剧作品之外,也包括印度、俄罗斯与中国的数十部电影及连续剧。

经过调查,警方很快就锁定嫌犯为中国妇人杨瑞雪(Ruixue Yang音译),并指男童是在周一(26日)下午6时左右被“绑架”,与杨瑞雪乘坐一辆白色特斯拉Model3私家车上。警方相信男童与杨已离开魁省,相信正前往多伦多。

THỂ THAO

香港法庭周四裁定,锺沛权、林绍桐及立场新闻母公司均罪名成立,其中涉案的17篇文章中有11篇具煽动意图。

日本放送协会(NHK)自行汇整珊珊灾情报导,截至周四下午5时止,如果包括8月27日发生的爱知县土石崩落重创民宅酿3死2伤在内,跟“珊珊”有关的灾情已造成3人死亡、82人受伤及1人下落不明。

Đảng Nhân dân: Quá trình điều tra kéo dài gần 19 giờ

多名支持柯文哲的人人,周六上昼坐在台北所在检讨署外,执口号声援。(图取自中央社)Nhiều người ủng hộ Ke Wenzhe đã ngồi bên ngoài Văn phòng Công tố quận Đài Bắc vào sáng thứ Bảy, giơ biểu ngữ ủng hộ. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Đảng Nhân dân của Ke Wenzhe đã ra tuyên bố nói rằng Ke Wenzhe đã tích cực hợp tác với cuộc điều tra kể từ 7 giờ sáng thứ Sáu khi các công tố viên đến nhà anh ta với một phiếu khám xét để khám xét. Sau cuộc điều tra và thẩm vấn kéo dài của Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng, nó đã được chuyển đến Chính quyền Nhân dân Thành phố Bắc Kinh vào lúc 12h30 đêm thứ Bảy để thẩm vấn lại cho đến khoảng 2 giờ sáng. Quá trình điều tra đến nay đã kéo dài gần 19 giờ.

Đảng Nhân dân chỉ ra rằng sau một thời gian dài hợp tác điều tra và thẩm vấn, Ke Wenzhe đã nói với công tố viên rằng anh ta từ chối thẩm vấn vào ban đêm, nhưng công tố viên nhất quyết tiếp tục thẩm vấn vào ban đêm. Để tiếp tục hạn chế quyền tự do cá nhân của Ke Wenzhe, công tố viên đã ra lệnh bắt giữ lúc 2 giờ sáng. Về tính hợp pháp của thủ tục bắt giữ, người bào chữa cho Ke Wenzhe tuyên bố rằng anh ta sẽ nộp đơn lên tòa án để buộc tội theo luật buộc tội.

Đảng Nhân dân tuyên bố rằng họ hoàn toàn ủng hộ việc Ke Wenzhe bảo vệ các quyền tố tụng hợp pháp của mình và từ chối chấp nhận cuộc thẩm vấn kéo dài và mệt mỏi của công tố viên, đồng thời kêu gọi tòa án xem xét cẩn thận tính hợp pháp của thủ tục bắt giữ trong quá trình buộc tội và trả lại vụ án Ke Wenzhe phải có công lý.

Ngoài ra, nhiều người ủng hộ và tình nguyện viên của Ke Wenzhe đã lần lượt tập trung bên ngoài Trung tâm Kiểm tra Y tế Bắc Kinh vào sáng thứ Bảy thông qua các cuộc gọi nhóm. Cảnh sát thành phố Đài Bắc không dám bất cẩn, triển khai thêm 100 cảnh sát. Họ cũng kiểm soát các con hẻm cạnh Văn phòng Công tố miền Bắc và bên ngoài tòa nhà Văn phòng Công tố miền Bắc. Họ được yêu cầu xuất trình thẻ báo chí khi ra vào. và danh tính của họ đã được cảnh sát xác nhận thêm.

Những người ủng hộ Ke Wenzhe mặc quần áo trắng trong một cuộc phỏng vấn chung với giới truyền thông, họ nói rằng họ tin rằng Ke Wenzhe vô tội và đã đến hiện trường để ủng hộ anh ta một cách tự nhiên. Họ hy vọng cơ quan tư pháp sẽ công bằng và điều đó. người dân sẽ không thể tin tưởng vào cơ quan tư pháp. Một người ủng hộ khác cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng mặc dù không có nhiều người tập trung tại hiện trường nhưng họ phải rất lý trí, và có những người ủng hộ đằng sau hậu trường kêu gọi đưa tin công bằng.

chính trị Đài Loan Kế Văn Triết Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khám xét nơi ở, cựu thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe kêu gọi chính phủ giải thích Tranh cãi gian lận quyên góp chính trị: Ke Wenzhe cúi đầu xin lỗi! Xin nghỉ phép để điều tra Internet vạch trần chuyện ngoại tình và tình nhân bỏ rơi 10 năm trước, Bộ trưởng Truyền thông Đài Loan được phép từ chức Hơn 7 năm tù trong phiên tòa đầu tiên vì tham nhũng, thị trưởng Tân Trúc bị đình chỉ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền