Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > "Cái cũ không đi thì cái mới sẽ không đến." Lin Musheng rời Chu Hải và trở về Malaysia

"Cái cũ không đi thì cái mới sẽ không đến." Lin Musheng rời Chu Hải và trở về Malaysia

thời gian:2024-09-01 17:23:35 Nhấp chuột:54 hạng hai

Nếu mọi việc suôn sẻ, Chu Hải International Circuit của Trung Quốc thuộc sở hữu của LBS Group (LBS, 5789, cổ phiếu ngành bo mạch chính) sẽ đổi chủ vào cuối năm nay.

LBS Group, thông qua công ty con Nandi Investment Company, nắm giữ 60% vốn cổ phần của Zhuhai International Circuit.

Công ty đã thông báo vào ngày 19 tháng 6 rằng họ sẽ bán Công ty Đầu tư Nandi cho Công ty Điều hành Thành phố Huafa Hồng Kông với giá chuyển nhượng là 192,18 triệu nhân dân tệ (khoảng 124,74 triệu RM).

Trong nhiều năm qua, Đường đua Quốc tế Chu Hải là một dự án ở nước ngoài mà Tập đoàn LBS rất coi trọng. Tại sao công ty lại quyết định đưa nó ra thị trường để lấy tiền mặt?

Tan Sri Lim Hock San, chủ tịch điều hành của LBS Group, cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Oriental Industry GPS rằng việc rút khỏi Chu Hải International Circuit sẽ cho phép công ty "chạy nước rút" trên thị trường công nghiệp Malaysia.

Đường đua hoạt động không suôn sẻ và còn nhiều vấn đề

Lin Fushan chỉ ra rằng dự án Vòng đua Quốc tế Chu Hải bắt đầu vào năm 1993. Tập đoàn LBS có kế hoạch nâng cấp và chuyển đổi khu đất rộng 264 mẫu Anh thành các dự án du lịch, thương mại và khách sạn, đồng thời tạo thu nhập định kỳ ổn định và lâu dài cho công ty.

Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng việc vận hành Đường đua Quốc tế Chu Hải không suôn sẻ như mong đợi và công ty đã phải đối mặt với nhiều thách thức trong vài năm qua.

ĐÁ GÀ

"Chúng tôi gặp phải nhiều vấn đề pháp lý ở Trung Quốc chưa được giải quyết thỏa đáng (bao gồm cả việc giảm tiếng ồn tại các đường đua)."

Lin Fushan cho biết thêm rằng thị trường công nghiệp của Trung Quốc đang chậm lại, đây cũng là một trong những lý do chính khiến công ty quyết định bán Zhuhai International Circuit.

另外,汇控首席人力资源总监雅顿(Elaine Arden)以及营运总监庄显扬(John Hinshaw)亦决定离职,前者由集团秘书长及管治总监戴爱兰(Aileen Taylor)接棒,后者的职责将分配予两个新集团执行委员级别角色,包括提升和扩大集团首席资讯总监赖利(Stuart Riley)的角色,以及新任命苏茜怀特(Suzy White)为集团首席营运总监。

其中,土著投资者认购部份接获3731份申请,认购4537万股,超额认购0.54倍;非土著公众则接获4万5623份,认购6亿3321万股,超额认购6.54倍。

董事局宣布派发每股43仙终期股息,除权日待定。

与此同时,在那斯达克上市的拼多多,周一股价重挫28.5%,因该公司警告营收成长将萎缩,创办人黄峥财富蒸发141亿美元(约609亿令吉),身家降至352亿美元(约1521亿令吉),在中国亿万富豪排行榜跌至第4名;周二拼多多股价继续下挫4.1%,黄峥财富又缩水14亿美元(约60亿令吉)。值得注意的是,黄峥本月8日才挤下锺睒睒,登上中国亿万富豪排行榜榜首,短短18天就再度让位。

ĐÁ GÀ

该公司上半年累积净赚8494万令吉,较上年同期的3亿3354万令吉下降74.53%;累积营收为15亿7806万令吉,较上年同期的10亿6176万令吉增升48.63%。

这份报告还表示,鉴于令吉走强舒缓了外汇担忧,国家银行今年可能会按兵不动。

Do đó, khi Công ty Điều hành Thành phố Huafa Hồng Kông đàm phán mua Đường đua Quốc tế Chu Hải, Hội đồng Quản trị của Tập đoàn LBS đã quyết định bán tài sản này để lấy tiền mặt, cho phép rút vốn để chuẩn bị cho các dự án phát triển tiềm năng trong tương lai .

"Cái cũ không đi, cái mới cũng không đến. Chúng ta không còn phải đầu tư tiền vào đường đua nữa, lấy lại được một khoản tiền để đầu tư vào các dự án khác cũng là điều đáng mừng".

Đồng thời, Lin Fushan đề cập rằng Tập đoàn LBS sẽ tập trung nhiều hơn vào hoạt động kinh doanh công nghiệp của Malaysia trong tương lai, đây là thị trường cốt lõi và công ty hiểu rõ các quy định pháp lý của địa phương.

Để nắm bắt cơ hội tại thị trường công nghiệp Malaysia

Mặt khác, Lim Hock Shan rất lạc quan về triển vọng của thị trường công nghiệp Malaysia và sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh lớn trong tương lai. LBS Group có thể tận dụng cơ hội bằng cách chuẩn bị trước nguồn vốn.

Ông chỉ ra rằng cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ đang khiến ngày càng nhiều đầu tư nước ngoài đổ vào Malaysia và thúc đẩy thị trường công nghiệp. Ngoài ra, sự ổn định chính trị trong nước và Tuyến vận tải nhanh Johor- Singapore (RTS) cũng có lợi cho thị trường bất động sản (Johor).

“Sau khi tàu điện ngầm Singapore-Johor chính thức được thông xe, lưu lượng người giữa Johor và Singapore sẽ tăng lên, điều này sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế của Johor và thị trường công nghiệp sẽ đương nhiên được hưởng lợi từ điều đó.”

Điều đáng nói là Tập đoàn LBS có nhiều quỹ đất (Johor Bahru và Kulai) để phát triển ở Johor, trong đó diện tích quỹ đất Kulai khoảng 300 mẫu Anh.

"Chúng tôi sẽ thảo luận kỹ lưỡng và lên kế hoạch phát triển khu đất phù hợp. Xây dựng các tòa nhà dân cư vẫn là nghề cũ của chúng tôi nhưng hoạt động kinh doanh không thể thay đổi. Đây cũng là một thách thức chúng tôi cần phải đối mặt."

Nhóm LBS GPS công nghiệp phương Đông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Musheng và Chuang Chuang Group cùng nhau đạt được những thành tựu to lớn; “Bí quyết bốn chữ” của Lin Musheng để xây dựng nền tảng vững chắc Tạo đảo nhân tạo 70 tỷ và hy vọng tạo giá trị lớn hơn cho Penang Để xây dựng tam giác sắt trong giới kinh doanh, Zheng Ronghe muốn đạt đến tầm cao mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền