Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Các công ty môi giới Trung Quốc đang thu hẹp quy mô! 18 công ty niêm yết sa thải hơn 7.000 nhân viên trong nửa đầu năm

Các công ty môi giới Trung Quốc đang thu hẹp quy mô! 18 công ty niêm yết sa thải hơn 7.000 nhân viên trong nửa đầu năm

thời gian:2024-09-02 13:05:56 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Thượng Hải thứ 2) 18 công ty chứng khoán niêm yết của Trung Quốc đã giảm hơn 7.000 nhân sự trong nửa đầu năm nay, nêu bật tác động của xu hướng chung của ngành là giảm chi phí và nâng cao hiệu quả cũng như áp lực lên hiệu quả hoạt động của công ty đối với những người hành nghề chứng khoán .

THỂ THAO

Theo thống kê của China Business News, tính đến cuối tháng 6 năm nay, số lượng nhân viên tại 22 công ty chứng khoán niêm yết đã thay đổi so với cuối năm ngoái. Chỉ có 4 trong số đó tăng nhân viên. có tới 18 công ty đã cắt giảm nhân viên. Tổng số nhân viên giảm 7.104 người.

Các công ty chứng khoán lớn là lực lượng chính thu hẹp quy mô trong nửa đầu năm nay. Founder Securities mất 1.381 nhân viên trong nửa đầu năm, trở thành công ty có số lượng nhân viên bị sa thải nhiều nhất; Chứng khoán CITIC, Chứng khoán Guosen, Đầu tư Xây dựng CITIC, Chứng khoán GF và Chứng khoán Công nghiệp cũng đều mất hơn 500 nhân viên trong nửa đầu năm. của năm.

Ngoài ra, tổng số nhân viên tại Guotai Junan, Haitong Securities, CICC và Changjiang Securities đều giảm hơn 100 người trong nửa đầu năm.

THỂ THAO

Galaxy Securities đã đi ngược lại xu hướng và mở rộng đội ngũ nhân viên của mình. Trong nửa đầu năm, số lượng nhân viên đã tăng hơn 300 người so với cuối năm ngoái. trong năm. Ba công ty chứng khoán vừa và nhỏ là Nanjing Securities, Shanxi Securities và Pacific Securities có số lượng nhân viên tăng nhẹ trong nửa đầu năm.

Số liệu từ Hiệp hội Chứng khoán Trung Quốc cho thấy, tính đến cuối tháng 6 năm nay, có 340.100 người hành nghề trong lĩnh vực chứng khoán, giảm 10.371 người hay 3,39% so với đầu năm.

报道指出,近期有关人民币升值风险的讨论不断升温,多家投行发表报告或观点对潜在的出口商结汇规模做出估算,提示人民币短期大幅快速升值的风险。

马星集团透过新闻稿指出,该公司年初至今(1月至8月)的销售额为16亿6000万令吉,占全年销售目标25亿令吉的66.4%。

石文信亲自展示了一招快速辨别黄金真伪的技巧--火烧测试。他手持喷枪,一颗看似光亮的金项链坠饰在高温下瞬间变色,露出它的真面目。

Môi giới chứng khoán "đánh dao", chuyên gia tư vấn và phân tích đầu tư tăng cường nhân sự

Các báo cáo chỉ ra rằng hoạt động kinh doanh chứng khoán nói chung và môi giới chứng khoán là “điểm nóng” về tình trạng mất việc làm của các công ty chứng khoán trong nửa đầu năm. Số lượng chuyên gia tư vấn và phân tích đầu tư đã tăng lên đáng kể. Tính đến cuối quý 2, số lượng nhân viên tư vấn đầu tư đạt 78.000 người, tăng khoảng 1.000 người so với cuối năm ngoái.

Việc tăng hoặc giảm số lượng nhân viên của công ty chứng khoán thường đi kèm với xu hướng của ngành, những thay đổi về vốn chủ sở hữu của công ty và những điều chỉnh về cách bố trí hoạt động kinh doanh. Lấy Founder Securities, công ty đã mất hơn 1.000 nhân viên trong năm, làm ví dụ. Ba năm trước, một phần vốn chủ sở hữu của công ty đã được China Cinda mua lại, và trong những năm gần đây đã có tin tức về việc sáp nhập với Ping An Securities.

Ngoài ra, môi trường thị trường và những điều chỉnh về chính sách cũng ảnh hưởng đến cách bố trí hoạt động kinh doanh và luồng nhân sự của công ty. Kể từ khi thắt chặt dần đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào tháng 8 năm ngoái, các công ty chứng khoán và ngân hàng đầu tư đã bước vào thời kỳ kinh doanh thu hẹp.

Một số nhân viên ngân hàng đầu tư của một số công ty chứng khoán đã chủ động chuyển đổi công việc và chuyển sang môi giới, quản lý tài sản, v.v.

{hai mươi ba} sa thải Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nền tảng mua sắm trực tuyến Qoo10 sa thải nhân viên, ảnh hưởng hơn 80% nhân viên Mastercard có kế hoạch cắt giảm 3% lực lượng lao động toàn cầu Intel sa thải nhân viên, tạm dừng chia cổ tức, giá cổ phiếu giảm 20%, giá trị thị trường bốc hơi hơn 100 tỷ Citibank tung ra ba đợt sa thải ở Lion City; nhân viên tinh thần xuống thấp và lo lắng về triển vọng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền