Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > PMI sản xuất Caixin của Trung Quốc tăng trở lại trong tháng 8, trong khi PMI chính thức giảm trở lại

PMI sản xuất Caixin của Trung Quốc tăng trở lại trong tháng 8, trong khi PMI chính thức giảm trở lại

thời gian:2024-09-02 14:32:48 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Thượng Hải ngày 2) Chỉ số quản lý mua hàng (PMI) sản xuất Caixin Trung Quốc ngừng giảm và phục hồi trong tháng 8, quay trở lại phạm vi mở rộng.

Chỉ số PMI Sản xuất Caixin Trung Quốc do "Caixin.com" công bố vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) trong tháng 8 đã ghi nhận 50,4, tăng 0,6 điểm phần trăm so với tháng 7, quay trở lại trên đường bùng nổ-phá sản 50.

这是令吉兑美元自2023年2月9日以来的新高,与去年1月27日最高水平4.2355令吉相去不远。

ĐÁ GÀ

据悉,新一轮融资将是自2023年1月微软投资约100亿美元以来,外部资金对OpenAI的最大一次注资。去年年底OpenAI员工出售现有股票时,OpenAI的估值为860亿美元。自2019年以来,微软已向OpenAI投入了130亿美元,目前拥有该公司49%的盈利份额。而Thrive Capital自去年以来已向OpenAI投入了数亿美元。

莫哈末纳兹里通过律师事务所Messrs Nashitoh Kassim & Associates向吉打建筑(第三被告)及其子公司吉打建筑高尔夫度假村(第一被告)及吉打建筑置地(第二被告)提出诉讼。

Chỉ số PMI sản xuất tháng 8 do Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố vào thứ Bảy tuần trước (31 tháng 8) đã giảm 0,3 điểm phần trăm xuống 49,1, giảm trong bốn tháng liên tiếp. So với PMI chính thức, các công ty được Caixin khảo sát thiên về các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở miền nam Trung Quốc hơn.

Đánh giá từ dữ liệu phân tích, sự mở rộng của ngành sản xuất đã tăng nhẹ và nhu cầu đã ngừng giảm và phục hồi, nhưng mức cải thiện không đáng kể. Chỉ số sản xuất tăng nhẹ trong phạm vi mở rộng trong tháng 8 và chỉ số đơn đặt hàng mới thay đổi từ xu hướng thu hẹp trong tháng 7 và quay trở lại phạm vi mở rộng. Các công ty được hỏi cho biết số lượng đơn đặt hàng mới tăng chủ yếu là do nhu cầu cơ bản được cải thiện và các biện pháp khuyến mại khác nhau.

Đơn đặt hàng xuất khẩu mới giảm xuống dưới mức tới hạn

Nhu cầu bên ngoài kiên cường trước đó đã suy yếu và chỉ số đơn đặt hàng xuất khẩu mới lần đầu tiên giảm xuống dưới điểm tới hạn trong tháng này, mức thấp nhất kể từ tháng 12 năm 2023. Sự sụt giảm trong đơn đặt hàng xuất khẩu hàng tiêu dùng là yếu tố cản trở chính.

Một nhà kinh tế cấp cao tại Caixin Think Tank chỉ ra rằng sự bùng nổ sản xuất phục hồi nhẹ trong tháng 8, cung và cầu mở rộng đều đặn, nhu cầu bên ngoài chịu áp lực, việc làm ngừng giảm, hậu cần và vận tải bị đình trệ, hàng tồn kho của công ty tăng, áp lực giảm phát gia tăng và các công ty lạc quan Tâm lý được duy trì, với PMI sản xuất của Caixin Trung Quốc quay trở lại phạm vi mở rộng nhưng mức độ mở rộng còn hạn chế.

Mục tiêu tăng trưởng kinh tế chính thức của Trung Quốc được đặt ra ở mức khoảng 5% trong năm nay. Các nhà kinh tế tin rằng với mục tiêu “tương đối quyết liệt”, việc ổn định tăng trưởng trong những tháng tới sẽ khó khăn và thách thức hơn. Những vấn đề nổi bật như nhu cầu hiệu quả trong nước không đủ, nhu cầu bên ngoài không chắc chắn và kỳ vọng lạc quan yếu kém của các chủ thể thị trường vẫn tồn tại. Cần phải tăng cường hỗ trợ chính sách và thúc đẩy thực hiện sớm các chính sách để đạt được kết quả.

kinh tế Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thị trường tiêu dùng lớn thứ ba thế giới, doanh số sản phẩm hữu cơ của Trung Quốc vượt 60 tỷ Lượng khách hàng giảm; 30.000 nhà hàng mì cao cấp đóng cửa ở Trung Quốc Lợi nhuận của các công ty công nghiệp Trung Quốc phục hồi ổn định, tăng tốc trong tháng 7 Bộ Tài chính Trung Quốc: Rủi ro nợ chính quyền địa phương nhìn chung có thể kiểm soát được
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền