Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Nhu cầu về sản phẩm điện tử thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất và điện tử của Singapore mở rộng

Nhu cầu về sản phẩm điện tử thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất và điện tử của Singapore mở rộng

thời gian:2024-09-03 14:24:01 Nhấp chuột:127 hạng hai
THỂ THAO

(Tin tức Singapore ngày 3) Ngành sản xuất tổng thể của Singapore mở rộng tháng thứ 12 liên tiếp và tốc độ tăng trưởng tăng nhanh, đạt mức cao nhất kể từ tháng 8 năm 2021; ngành công nghiệp điện tử mở rộng tháng thứ 10 liên tiếp và tốc độ tăng trưởng cũng tăng theo. tăng tốc. Nó đạt mức cao nhất kể từ tháng 9 năm 2018.

Dữ liệu mới nhất do Viện Quản lý Mua hàng và Hậu cần (SIPMM) công bố vào thứ Hai (ngày 2) cho thấy chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) sản xuất của Singapore đã tăng lên 50,9 trong tháng 8 từ mức 50,7 trong tháng 7. ' chỉ số Nó đã tăng lên 51,3 từ mức 51,0 trong tháng Bảy.

PMI trên 50 có nghĩa là lĩnh vực này đang mở rộng, trong khi dưới 50 phản ánh sự co lại.

Tốc độ mở rộng sản xuất nói chung đã tăng nhanh, chủ yếu là do các chỉ số chính như số lượng đơn đặt hàng mới, xuất khẩu mới, sản lượng nhà máy và mua hàng đầu vào đều tăng nhanh, cũng như sự gia tăng trở lại của chỉ số việc làm. Ngoài ra, chỉ số mở rộng của thành phẩm, hàng nhập khẩu, giá đầu vào, đơn đặt hàng tồn đọng và hoạt động kinh doanh trong tương lai đã tăng tốc và chỉ số khối lượng giao hàng của nhà cung cấp tiếp tục mở rộng.

THỂ THAO

PMI ngành điện tử đạt mức cao nhất trong 6 năm

据报导,KK集团上市可能需要一年才成事,因涉及申请程序(大马交易所)、估值订价及草拟招股书等。

马股早盘成交量暂为3亿8024万股,成交值为2亿1564万令吉。全场有304只上升股、263只下跌股,以及321只平盘。

最近,全球都在谈论一个问题:为什么现代人不生孩子了?不孕症增加、生育率下滑,成为

历史数据显示,综指在9月份的表现总是让人提心吊胆。就像是每年的9月都有个不成文的“坏运气协议”,投资者们一定要擦亮眼睛,提前做好准备!

该公司上半年累积净赚2939万令吉,按年升22.37%;营收按年扬升18.4%,至4亿8588万令吉。

Trong ngành điện tử, Chỉ số nhà quản lý mua hàng đạt mức cao nhất trong sáu năm qua, chủ yếu là do số lượng đơn đặt hàng mới cho sản phẩm điện tử, hàng xuất khẩu mới, sản lượng nhà máy, mua sắm đầu vào, việc làm và các chỉ số khác tăng nhanh hơn, và chỉ số khối lượng giao hàng của nhà cung cấp Biên độ co được cải thiện. Điều đáng chú ý là chỉ số khối lượng giao hàng của nhà cung cấp đã giảm trong 4 tháng liên tiếp.

Nhà kinh tế học Cai Hanting của Ngân hàng DBS đã chỉ ra rằng chỉ số quản lý mua hàng sản xuất và điện tử đã tăng trong tháng 8, điều này là do sự cải thiện ở tất cả các chỉ số được chia nhỏ. “Sau những biến động trong quý 2 năm nay, các nhà máy của Singapore dần phục hồi trong nửa cuối năm, cho thấy những dấu hiệu đáng khích lệ. Dữ liệu gần đây cũng cho thấy sản lượng sản xuất phục hồi mạnh mẽ trong quý 3”. kinh tế singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khảo sát các công ty bảo hiểm ở Thành phố Sư tử: Khoảng 40% người dân ở Thành phố Sư tử tin rằng sẽ không bao giờ đạt được tự do tài chính Lạm phát cơ bản của Singapore hạ nhiệt, giảm xuống 2,5% trong tháng 7 Singapore đưa ra các biện pháp hạ nhiệt để hạ trần cho vay HDB Xuất khẩu của Singapore giảm 6,4% trong quý II, với mức tăng trưởng cả năm dự kiến ​​sẽ giảm xuống 4% -5%

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền