Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Lập kỷ lục châu Á, ByteDance bị đồn đòi vay 41,6 tỷ

Lập kỷ lục châu Á, ByteDance bị đồn đòi vay 41,6 tỷ

thời gian:2024-09-03 14:50:09 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 3) Vào tối ngày 2 tháng 9, có tin tức cho biết ByteDance đang tìm kiếm khoản vay trị giá 9,5 tỷ USD (khoảng 41,6 tỷ RM), đây sẽ là khu vực Châu Á (không bao gồm Nhật Bản) có mệnh giá bằng đô la Mỹ lớn nhất chương trình cho vay kinh doanh.

Mới tháng trước, theo "21st Century Business Herald", ByteDance cũng được cho là đang tìm cách tái cấp vốn cho khoản vay 5 tỷ USD với thời hạn 3 năm. Phóng viên yêu cầu Byte xác nhận nhưng phía bên kia cho biết sẽ không bình luận.

ĐÁ GÀ

Một nhà quan sát cấp cao trong lĩnh vực tài chính nói với phóng viên của tờ "21st Century Business Herald" rằng việc tái cấp vốn cho các khoản vay bằng đô la Mỹ có thể điều chỉnh cấu trúc kỳ hạn và cấu trúc lãi suất của nợ doanh nghiệp. Đồng thời, nó cũng có thể hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kinh doanh và tăng dự trữ vốn.

Thông qua việc tái cấp vốn, các công ty có thể chuyển nợ ngắn hạn thành nợ dài hạn, giảm áp lực trả nợ ngắn hạn và giúp việc trả nợ ổn định và có trật tự hơn. Khi lãi suất thị trường biến động, các công ty có thể nắm bắt cơ hội tái cấp vốn với lãi suất thấp hơn, từ đó giảm chi phí lãi vay tổng thể.

Hoàn tất việc mua lại thương hiệu tai nghe Oladance

Từ góc độ các phương thức tái cấp vốn cho khoản vay bằng đô la Mỹ, nó chủ yếu bao gồm ba phương pháp: tái cấp vốn cho khoản vay hợp vốn, phát hành trái phiếu và đàm phán và điều chỉnh với ngân hàng cho vay ban đầu.

ĐÁ GÀ

Theo bản tin "Financial Associated Press" ngày 2 tháng 9, ByteDance đã hoàn tất việc mua lại thương hiệu tai nghe mở Oladance (công ty chính: Công ty TNHH Công nghệ Tương lai Thâm Quyến Dashi) và đạt được 100% quyền kiểm soát, bao gồm cả Đầu tư đen các cổ đông tổ chức bao gồm Ant Capital và Lanchi Venture Capital đều đã rút tiền.

ByteDance Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Ngộ độc thực phẩm tập thể ByteDance ở một thành phố] 130 người bị viêm dạ dày ruột và 17 người phải nhập viện. Bếp buffet Putian của chi nhánh Yunhai Cuisine tạm thời đóng cửa. ByteDance ở Singapore nghi ngộ độc thực phẩm tập thể; số nhân viên bị ảnh hưởng tăng lên 60 Bytedance ở thành phố sư tử bị nghi gây ngộ độc thực phẩm hàng loạt, 41 người xếp hàng nôn mửa, một số ngã xuống đất. Bộ Tư pháp Hoa Kỳ: TikTok không được hưởng quyền tự do ngôn luận theo hiến pháp

大型券商是今年上半年的减员主力。方正证券上半年员工减少1381人,是减员数量最多一家;中信证券、国信证券、中信建投、广发证券和兴业证券上半年减员人数也均超过500人。

中国国家统计局上星期六(8月31日)公布的8月制造业PMI则回落0.3个百分点至49.1,连续4个月萎缩。和官方PMI相比,财新调查的企业更多偏向中国南方地区的中小企业。

据报导,KK集团上市可能需要一年才成事,因涉及申请程序(大马交易所)、估值订价及草拟招股书等。

马股早盘成交量暂为3亿8024万股,成交值为2亿1564万令吉。全场有304只上升股、263只下跌股,以及321只平盘。

最近,全球都在谈论一个问题:为什么现代人不生孩子了?不孕症增加、生育率下滑,成为

历史数据显示,综指在9月份的表现总是让人提心吊胆。就像是每年的9月都有个不成文的“坏运气协议”,投资者们一定要擦亮眼睛,提前做好准备!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền