Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Xe tăng Thụy Điển không thể trụ vững được! Volvo từ bỏ mục tiêu "điện khí hóa hoàn toàn"

Xe tăng Thụy Điển không thể trụ vững được! Volvo từ bỏ mục tiêu "điện khí hóa hoàn toàn"

thời gian:2024-09-05 16:03:20 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Bản tin Stockholm ngày 5) Sự cạnh tranh trên thị trường xe điện (EV) toàn cầu ngày càng trở nên khốc liệt và nhiều nhà sản xuất ô tô đang dần thay đổi chiến lược. Volvo của Thụy Điển hôm thứ Tư (4) đã thông báo rằng họ sẽ từ bỏ mục tiêu chỉ bán xe điện thuần túy vào năm 2030, với lý do cần phải "thực dụng và linh hoạt" trong bối cảnh điều kiện thị trường thay đổi và nhu cầu hạ nhiệt. Điều này có nghĩa là Volvo Motors đang đi theo sự dẫn dắt của các nhà sản xuất ô tô khác đã thu hẹp tham vọng về xe điện của họ, bao gồm cả Tập đoàn ô tô Đức Mercedes-Benz và Volkswagen, những hãng trước đây đã công bố những thay đổi đối với chiến lược xe điện của họ.

Volvo Motors, một công ty con của Geely Holding của Trung Quốc, là một trong những nhà sản xuất ô tô truyền thống đầu tiên hứa hẹn "điện khí hóa hoàn toàn". Năm 2021, họ tuyên bố sẽ chỉ bán xe chạy điện hoàn toàn vào năm 2030.

马来亚糖厂首席执行员赛费扎接受《The Edge》访问时表示,尽管巴西中南部地区发生火灾(波及原糖供应),但没有影响公司的进口成本,因为公司并非购买原糖现货。

不过富豪汽车目前的目标,是要在2030年前全球销售的90%至100%车辆,由全电动和插电式混合动力车型(PHEV)所组成,另外在有必要的情况下,约有10%车辆属于中度混合动力(Mild hybrid)车款。

另据网上资料,中国《证券时报》今早报导,恒大汽车旗下的恒驰新能源汽车(上海)有限公司(上海恒驰)昨天新增一则破产审查案件,申请人为正泰电气股份有限公司,案件由上海市第三中级人民法院处理。

位居榜首的萨维林净资产达到290亿美元,比去年增加130亿美元。萨维林的财富增长主要得益于Meta公司在人工智能领域的投资,推动公司股价持续上涨。

英伟达周二暴跌9.5%,导致英伟达市值蒸发2790亿美元(约 1.21兆令吉),这一规模接近网飞(Netflix)的总市值2900亿美元(约1.25兆令吉),创下美企史上最大单日市值跌幅。

Tuy nhiên, mục tiêu hiện tại của Volvo Motors là có 90% đến 100% doanh số bán xe toàn cầu bao gồm các mẫu xe hybrid chạy hoàn toàn bằng điện và plug-in hybrid (PHEV) vào năm 2030. Ngoài ra, nếu cần thiết, khoảng 10% trong số các loại xe là các mẫu xe hybrid nhẹ.

Điện khí hóa đối mặt với nhiều thách thức

Volvo Auto nêu bật những thách thức mà quá trình điện khí hóa phải đối mặt, bao gồm việc triển khai cơ sở hạ tầng sạc chậm hơn dự kiến, việc loại bỏ các biện pháp trợ cấp ở một số thị trường và sự bất ổn bổ sung do thuế quan gần đây ở nhiều thị trường khác nhau gây ra. Regal Auto tin rằng những điều kiện này cho thấy quá trình chuyển đổi cần có sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn từ chính phủ.

Regal Motor cho biết mục tiêu dài hạn của họ vẫn là trở thành nhà sản xuất ô tô chạy điện hoàn toàn.

Jim Rowan, Giám đốc điều hành của Volvo Motors, cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi tin chắc rằng xe điện là tương lai của chúng tôi," "Nhưng rõ ràng, quá trình hướng tới xe điện sẽ không phải là một đường thẳng, vì khách hàng và sự thay đổi của thị trường. Tốc độ cũng khác nhau”, “Chúng tôi thực dụng và linh hoạt, đồng thời duy trì vị trí dẫn đầu ngành về điện khí hóa và phát triển bền vững.”

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Regal Motor chỉ ra rằng trong quý 2 năm nay, tỷ lệ xe điện thuần túy trong dòng sản phẩm của hãng đã đạt 26%, tỷ lệ cao nhất trong số tất cả các thương hiệu xe hơi cao cấp. cái gọi là mô hình điện khí hóa là gần 48%.

volvo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Volvo chuyển một phần năng lực sản xuất sang Bỉ để tránh thuế đối kháng Khai trương phòng trưng bày xe Volvo lớn nhất Malaysia, Trung tâm Volvo 3S hàng đầu của SISMA Auto tại Sungai Beang [Test Drive] Volvo V60 Recharge T8 sức mạnh được cải thiện đáng kể Volvo, Mercedes-Benz, BMW...xe điện lần lượt lên đường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền