Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Petronas, doanh nghiệp nhà nước đáng tự hào nhất Malaysia

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Petronas, doanh nghiệp nhà nước đáng tự hào nhất Malaysia

thời gian:2024-09-06 13:17:56 Nhấp chuột:55 hạng hai

Bạn có biết rằng Petronas vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình không?

Petronas, được thành lập năm 1974, đã kỷ niệm 50 năm thành lập vào ngày 17 tháng 8. Petronas không chỉ là công ty lớn nhất nước ta mà còn là công ty quốc tế duy nhất được chọn vào Fortune Global 500.

Kể từ khi thành lập, Petronas đã gánh trên vai sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của ngành dầu khí trong nước, đồng thời đóng góp hàng chục tỷ doanh thu (đặc biệt là cổ tức) cho chính phủ mỗi năm, đóng vai trò chủ chốt. trong nền kinh tế quốc dân và sự phát triển chung.

Trong 50 năm qua, Petronas đã đặt nền móng vững chắc dưới sự điều hành của nhiều nhà lãnh đạo ưu tú. Lãnh đạo cao nhất hiện nay là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Petronas Tan Sri Tengku Mohd Daofei.

根据大马交易所统计,外资从8月26日起已连续9个交易日净买马股,昨天(5日)再买进2亿令吉股票。

国油公司今天召开媒体汇报会,东姑莫哈末道菲回应了有关与砂拉越政府之间合作谈判的问题,并强调目前阶段无法透露谈判进展与细节。

高美莉是在出席PPB集团的媒体汇报会时,透露嘉通院线的最新规划。

THỂ THAO

马股全天成交量为32亿9824万令吉,成交值为34亿1951万令吉。全场有796只下跌股、323只上升股,以及439只股平盘。

Tengku Mohd Daofy đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Năm (5) và phát biểu nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Petronas, đồng thời chia sẻ tầm nhìn dài hạn của Petronas.

Ông nói rằng việc thành lập Petronas được hưởng lợi từ người sáng lập có tầm nhìn. Đạo luật Phát triển Dầu khí được Quốc hội thông qua đã trao cho Petronas quyền sở hữu và kiểm soát tài nguyên dầu mỏ của Malaysia, điều này đã khiến mô hình kinh doanh của Petronas thành công rực rỡ.

"Đây là một thỏa thuận tuyệt vời và Petronas là công ty gánh vác các nghĩa vụ xây dựng quốc gia và phát triển năng lượng."  

Tengku Mohd Daofei tiếp tục rằng ưu tiên hàng đầu của đội ngũ quản lý và ban giám đốc của Petronas là đảm bảo công ty củng cố và mở rộng hơn nữa vị thế dẫn đầu trên thị trường năng lượng toàn cầu trên cơ sở quyền sở hữu tài nguyên dầu mỏ của Malaysia.

Petronas nhận ra hướng đi   tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi năng lượng

Hướng tới tương lai, Tunku Mohd Daufy chỉ ra rằng Petronas hiểu rõ định hướng phát triển của thị trường năng lượng toàn cầu và sẽ tiếp tục duy trì khả năng cạnh tranh.

Mục tiêu trong tương lai của công ty là tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nhiên liệu carbon đồng thời phát triển năng lượng sạch một cách bền vững. Để đạt được mục tiêu này, Petronas sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển năng lượng xanh.

"Là "công dân toàn cầu", chúng ta có trách nhiệm tạo ra một tương lai bền vững cho thế hệ tiếp theo. Petronas không chỉ phải đáp ứng nhu cầu năng lượng của thời kỳ hiện đại mà còn phải đảm bảo sự thịnh vượng cho các thế hệ mai sau. Chúng tôi cam kết phát triển một siêu công ty năng lượng tiếp tục cung cấp năng lượng sạch và thân thiện với môi trường hơn là hướng phát triển trong tương lai của chúng tôi."

Petronas sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo, sử dụng nhiên liệu sạch hơn thông qua các giải pháp năng lượng xanh (chẳng hạn như xây dựng cơ sở hạ tầng thu phí và vận tải đường biển qua Gentari), đồng thời thúc đẩy đều đặn chiến lược chuyển đổi năng lượng.

THỂ THAO

"Tương lai của Petronas không phải là một tương lai đầy thách thức mà là một tương lai giàu có. Chúng tôi sẽ phát triển năng lượng tái tạo ở các khu vực khác nhau và góp phần vào quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu."

Petronas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lợi nhuận giảm 19% trong nửa đầu năm, Petronas bị “kìm chân” bởi 2 yếu tố Giúp Malaysia đạt được mục tiêu phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2050, Petronas sẽ sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững từ năm 2028 Thay đổi khuôn mặt sau chia tay? Công ty dầu khí quốc gia Nam Sudan “gặp khó khăn” PNB, ban lãnh đạo Petronas duy trì tính liêm chính; Thủ tướng hy vọng các tổ chức Bumiputera sẽ làm theo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền