Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 14 con đỏ liên tiếp gặp 2 con thiên nga đen, thị trường chứng khoán Ấn Độ có thể đảo lộn

14 con đỏ liên tiếp gặp 2 con thiên nga đen, thị trường chứng khoán Ấn Độ có thể đảo lộn

thời gian:2024-09-07 15:15:13 Nhấp chuột:163 hạng hai
ĐÁ GÀ

(New Delhi, thứ 6) Nifty 50, một trong hai chỉ số chính của Ấn Độ, đã phá kỷ lục trong 14 ngày liên tiếp. Chỉ số này đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào thứ Hai (thứ 2) lên 25.273 điểm. vào ngày "Thứ Hai Đen" tái xuất hiện, chỉ số cũng giảm trở lại. Các chuyên gia cho rằng dù có thành tích xuất sắc trong năm nay nhưng Nifty 50 đang phải đối mặt với hai rủi ro lớn: tăng trưởng kinh tế chậm lại và chính trị trong nước Morgan Stanley cảnh báo rủi ro này có thể khiến người Ấn Độ phải đối mặt. thị trường chứng khoán giảm ít nhất 10% so với mức đỉnh ở trên.

"CNBC" đưa tin thị trường chứng khoán Ấn Độ đang thở dốc sau đà tăng mạnh The Nifty 50 đóng cửa ở mức 25.145 điểm vào thứ Năm (thứ 5), giảm 0,14% tính đến thời điểm hiện tại trong tuần này. năm nay.

Theo thống kê của "CNBC", chỉ số Nifty 50 đạt mức cao kỷ lục vào 44 trong số 169 ngày giao dịch trong năm nay. Tuy nhiên, dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy lỗ hổng đầu tiên đã xuất hiện trong sự tăng trưởng hoàn hảo của Ấn Độ, đó là lỗ hổng đầu tiên. GDP giảm xuống còn 6,7% trong quý II, so với mức 8,2% cùng kỳ năm ngoái.

Kinh tế suy thoái

Bank of America cũng nhanh chóng hạ tốc độ tăng trưởng kinh tế gần đây của Ấn Độ trong năm tài chính này xuống còn 6,8% so với ước tính trước đó là 7,2%. Các ngân hàng Phố Wall cũng kỳ vọng GDP sẽ chỉ tăng nhẹ ở mức 7% trong năm tới, thấp hơn mức dự kiến. dự báo của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ.

Rahul Bajoria, nhà kinh tế học tại Bank of America ở Ấn Độ, cho biết, như các chỉ số vĩ mô khác cho thấy, với lạm phát thấp, thâm hụt tài khoản vãng lai nhỏ và cán cân tài chính được củng cố nhanh chóng, nền kinh tế đang suy yếu.

Mặc dù chỉ số tiếp tục tăng nhưng niềm tin của người tiêu dùng và doanh nghiệp đang dao động càng khẳng định điều này. Nếu tình trạng này tiếp tục, suy thoái kinh tế có thể trở thành rủi ro lớn đối với thị trường chứng khoán.

Đây không chỉ là đợt tăng trưởng kinh tế chậm lại đầu tiên kể từ đại dịch COVID-19 mà còn xảy ra vào thời điểm các chính sách tài chính và tiền tệ đang thắt chặt.

Rủi ro chính trị

根据预测,2025年和2026年德国国内生产总值将再次增长。预计明年经济增长率为0.5%,较此前预期的1.1%出现下调;初步预计2026年德国经济增长率为1.1%。

该医院拥有600张病床,目前拥有80多名全职医疗专家,每年为超过40万名病人提供医疗服务。

孔繁新任中国农业发展集团有限公司党委书记、主席,不再担任总经理职务。

回看马股,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

ĐÁ GÀ

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤,对南苏丹造成严重的健康问题。

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

Ngoài ra, chính trị trong nước cũng tiềm ẩn rủi ro và điều đó có thể xảy ra nếu chính phủ chuyển từ chi tiêu vốn sang chi tiêu phúc lợi (một sự thay đổi có thể xảy ra kể từ khi đảng của Thủ tướng Narendra Modi mất đa số trong cuộc tổng tuyển cử ) Kiềm chế lạm phát và gây áp lực giảm lợi nhuận doanh nghiệp lẽ ra sẽ được hưởng lợi từ chi tiêu cơ sở hạ tầng.

Morgan Stanley cho rằng những rủi ro này có thể biểu hiện dưới hình thức thị trường chứng khoán điều chỉnh, nghĩa là thị trường chứng khoán sẽ giảm ít nhất 10% so với mức đỉnh gần đây.

{hai mươi ba} Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một con cá sấu bị mắc kẹt giữa hai người đàn ông sau khi chở quá tải trên một chiếc xe máy. Bộ phim giải cứu điên rồ của Ấn Độ đang được lan truyền rộng rãi. Delhi, Ấn Độ ô nhiễm không khí tệ đến mức người dân có thể mất gần 12 năm cuộc đời Malaysia và Ấn Độ nâng cấp hiệp định thương mại tự do để tăng cường quan hệ kinh tế Ấn Độ xây hàng rào gia súc ở biên giới, Bangladesh không hài lòng với nỗ lực ngăn chặn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền