Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cổ phiếu hàng xa xỉ châu Âu đều “trải qua mùa đông”, giá trị thị trường bốc hơi 1,04 nghìn tỷ

Cổ phiếu hàng xa xỉ châu Âu đều “trải qua mùa đông”, giá trị thị trường bốc hơi 1,04 nghìn tỷ

thời gian:2024-09-10 14:46:13 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Paris ngày 10) Trong những tháng gần đây, giá trị thị trường của các công ty hàng xa xỉ ở châu Âu đã bị thiệt hại gần 240 tỷ USD (khoảng 1,04 nghìn tỷ RM). Khi cuộc suy thoái kinh tế của Trung Quốc gia tăng, các công ty từng đổ xô đến Paris, Milan. và Những người Trung Quốc giàu có sống trong các cửa hàng cao cấp ở Hồng Kông có thể sẽ không quay trở lại vì vòng xoáy suy thoái kinh tế của Trung Quốc làm giảm nhu cầu hàng hóa đắt tiền của người tiêu dùng và ảnh hưởng trên thị trường chứng khoán của các thương hiệu xa xỉ lớn có thể suy yếu hơn nữa.

马航集团近期决定削减马航(MAS)20%的航班是一个困难但有必要的决定,以确保航班安全和营运稳定。

8月Sony PS5系列机种(搭载光碟机的标准版+未搭载光碟机的数码版)日本销售量为10万4178台、和去年同月(18万1361台)暴减43%,连续第8个月陷入萎缩,不过月销售量连3个月高于10万台。

“我们希望透过自动化生产,减少15%至20%的人手,而这需要长达2年的时间,因此这将会是一个大升级工程。”

《香港经济日报》报导,腾讯和苹果因应用程式商店费用的纠纷,导致此前传出微信可能不支持iPhone 16,一旦将系统升级至iOS 18.2,将无法使用微信,而相关批准或有望平息市场猜测。

另外,今年9月准备发布Cybertruck的Autopark全自动停车功能及FSD、驾驶人带太阳眼镜时的眼部追踪功能等。10月则会推出FSD的取消停车、停车和倒车功能,还有将必要干预前行驶里程提高6倍的v13版。

THỂ THAO

Truyền thông nước ngoài đưa tin Tập đoàn Burberry của Anh đã bị loại khỏi Chỉ số FTSE 100 của London và giá trị thị trường của nó đã giảm 70% trong năm qua. Đây là thương hiệu lớn duy nhất mất trạng thái chỉ số. Chỉ số giá cổ phiếu thương hiệu cao cấp do Goldman Sachs tổng hợp cũng đã giảm 240 tỷ USD so với mức đỉnh hồi tháng 3.

THỂ THAO

Kering và Hugo Boss bị ảnh hưởng nặng nề nhất

Công ty mẹ của Gucci là Kering SA và Hugo Boss AG bị ảnh hưởng nặng nề nhất, với gần một nửa giá trị thị trường của họ bốc hơi trong năm qua. Tập đoàn Kering từng nằm trong top 10 cổ phiếu trong chỉ số CAC 40 của Pháp và hiện đứng thứ 23. Người khổng lồ trong ngành Louis Vuitton SE từng là công ty lớn nhất châu Âu tính theo vốn hóa thị trường một năm trước, nhưng hiện đã tụt xuống vị trí thứ hai.

Trong báo cáo thu nhập gần đây của LVMH, sự bùng nổ của bong bóng chi tiêu tiêu dùng thời hậu COVID-19 là điều hiển nhiên. Kering Group, Burberry và Hugo Boss đều đưa ra cảnh báo về lợi nhuận, trong khi doanh thu hữu cơ hàng quý tại bộ phận hàng da quan trọng của Louis Vuitton chỉ tăng 1%. Chỉ những thương hiệu nhắm đến giới siêu giàu, chẳng hạn như Hermes International SCA và Brunello Cucinelli SpA, mới thoát khỏi cú sốc lợi nhuận sụt giảm.

hàng xa xỉ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Li Rongjian: Thể hiện sự giàu có và ghét người giàu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền