Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Chip Blackwell đang có nhu cầu. Trung tâm dữ liệu của Nvidia ở Malaysia sắp hoàn thành?

Chip Blackwell đang có nhu cầu. Trung tâm dữ liệu của Nvidia ở Malaysia sắp hoàn thành?

thời gian:2024-09-12 13:23:12 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Kuala Lumpur, New York, ngày 12) Nếu mọi việc suôn sẻ, trung tâm dữ liệu do Giám đốc điều hành Nvidia Huang Jensen đầu tư tại Malaysia sẽ được hoàn thành từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2025.

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Nvidia, Jensen Huang đã đến thăm Malaysia vào ngày 8 tháng 12 năm ngoái và gặp Thủ tướng Datuk Seri Anwar Ibrahim.

Đồng thời, Anwar cũng chứng kiến ​​lễ ký kết thỏa thuận sơ bộ giữa Nvidia và YTLPOWR (YTLPOWR, 6742, cổ phiếu công khai trên bo mạch chính) để xây dựng một trung tâm dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI) trị giá 20 tỷ RM.

YTL Power sau đó đã thông báo vào ngày 19 tháng 3 năm nay rằng họ đã chính thức tạo ra Đám mây trí tuệ nhân tạo YTL để cung cấp khả năng điện toán tăng tốc đơn vị xử lý đồ họa (GPU) quy mô lớn. Đám mây sẽ triển khai và quản lý một trong những siêu máy tính tiên tiến nhất thế giới trên DGX Cloud do NVIDIA Grace Blackwell cung cấp.

Giờ đây, các nhà phân tích của Kenanga Research cho biết trung tâm dữ liệu AI của YTL Power đã trở thành tâm điểm của thành phố. Trung tâm dữ liệu có công suất 20 megawatt (MW) sử dụng chip Blackwell này sẽ được bàn giao vào quý 1 năm 2025.

Điều đáng nói là Huang Renxun vừa nói về chip Blackwell tại một hội nghị công nghệ được tổ chức ở San Francisco.

Nguồn cung có hạn  Khách hàng đang gấp rút giành lấy "lựa chọn hàng đầu"

THỂ THAO

Huang Renxun cho biết nhu cầu thị trường đối với thế hệ chip Blackwell mới của công ty vẫn còn thiếu. Nguồn cung hạn chế của các sản phẩm chip phổ biến đã khiến một số khách hàng khó chịu và khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

"Nhu cầu rất lớn. Mọi người đều hy vọng mình là người đầu tiên có được nó. Mọi người đều muốn đặt hàng nhiều nhất. Khách hàng của chúng tôi khá hào hứng, điều đó đúng. Họ thực sự rất lo lắng. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để làm được điều đó điều tốt nhất của chúng tôi." OK."

Huang Jen-Hsun nói với khán giả rằng nhu cầu của khách hàng đối với thế hệ chip Blackwell mới nhất rất lớn. Nvidia thuê ngoài việc sản xuất phần cứng vật lý của mình và các nhà cung cấp đang nỗ lực để bắt kịp.

“作为丁氏家族的一员,丁度涌将继续引领Jaya Grocer,致力于以亲民价格提供各种高品质的新鲜农产品,并为客户带来卓越的购物体验。”

按月比较,工业生产指数的增幅由上个月的4.8%回落至1.5%。

东益电子下午发文告表示,毕马威(KPMG)决定于9月25日结束担任该公司的外部审计师。公司强调,毕马威是自愿性辞职,并已计划委任新审计师以填补空缺。

报道称,台积电8月业绩之所以能有强劲表现,与人工智能晶片以及苹果与非苹果系统的智能手机的强劲需求有关。

Các nhà khai thác trung tâm dữ liệu sử dụng chip của Nvidia để phát triển và chạy các mô hình trí tuệ nhân tạo. Nhu cầu điên cuồng đối với những dịch vụ như vậy đã khiến doanh số và giá cổ phiếu của Nvidia tăng vọt. Sau khi tăng 239% vào năm 2023, cổ phiếu đã tăng hơn gấp đôi trong năm nay.

Tuy nhiên, số lượng khách hàng mà công ty dựa vào không lớn. Phần lớn doanh thu của Nvidia đến từ sự đóng góp của các công ty và nhà điều hành trung tâm dữ liệu.

THỂ THAO

Đầu tư lớn vào AI, không có lựa chọn nào khác

Huang Renxun được hỏi liệu khách hàng có thể nhận được lợi tức đầu tư từ khoản đầu tư khổng lồ vào trí tuệ nhân tạo hay không. Đây là mối lo ngại trong bối cảnh bùng nổ trí tuệ nhân tạo của ngành công nghệ.

Tuy nhiên, ông nói rằng các công ty không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận "điện toán tăng tốc". Huang Renxun cho rằng công nghệ của Nvidia có thể tăng tốc khối lượng công việc truyền thống và xử lý các tác vụ trí tuệ nhân tạo mà các công nghệ cũ không thể giải quyết được.

Huang Renxun nói rằng hầu hết các công nghệ của Nvidia đều do chính ông phát triển, điều này cho phép Nvidia chuyển đơn đặt hàng cho các nhà cung cấp khác. Tuy nhiên, ông cho biết những điều chỉnh như vậy có thể dẫn đến giảm chất lượng chip.

NVIDIA bánh xốp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily NVIDIA bị tố vi phạm bằng sáng chế, GPU Blackwell có thể bị cấm bán Lin Jianrong: Sự thăng trầm của song anh hùng chip ảnh hưởng đến cục diện của Malaysia Lần đầu tiên trong lịch sử, Samsung và TSMC cùng phát triển HBM4 Kêu gọi dừng dự án chip mới ở Penang Intel: Kế hoạch mở rộng Malaysia không thay đổi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền