Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Xe điện là con đường để đi! Doanh số bán xe chạy nhiên liệu của Trung Quốc giảm mạnh 34% trong tháng 8

Xe điện là con đường để đi! Doanh số bán xe chạy nhiên liệu của Trung Quốc giảm mạnh 34% trong tháng 8

thời gian:2024-09-12 12:46:15 Nhấp chuột:170 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 12) Doanh số bán xe du lịch nội địa của Trung Quốc trong tháng 8 là 1,744 triệu chiếc, giảm 9,4% so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó, doanh số bán xe khách chạy nhiên liệu truyền thống là 795.000 chiếc, giảm 34,1% so với cùng kỳ năm trước.

Dựa trên các báo cáo của phương tiện truyền thông Trung Quốc, dữ liệu do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc (sau đây gọi là Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc) công bố vào ngày 10 cho thấy trong tháng 8 năm nay, sản lượng và doanh số ô tô của Trung Quốc đạt 2,492 triệu chiếc và Lần lượt là 2,453 triệu chiếc, với mức tăng hàng tháng lần lượt là 9% và 8,5%, nhưng giảm lần lượt 3,2% và 5%.

Chen Shihua, phó tổng thư ký Hiệp hội ô tô Trung Quốc, cho biết tại cuộc họp báo rằng sản lượng và doanh số bán ô tô trong tháng 8 giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Thứ nhất, số lượng cơ sở cao hơn cùng kỳ năm ngoái. Thứ hai, tác dụng của chính sách “cũ đổi mới” sẽ không sớm xuất hiện. Tuy nhiên, khi ngày càng nhiều nơi đưa ra các chính sách phù hợp, sức sống của thị trường ô tô sẽ càng được kích thích.

Dữ liệu cho thấy trong 8 tháng đầu năm nay, sản lượng và doanh số ô tô của Trung Quốc lần lượt đạt 18,674 triệu chiếc và 18,766 triệu chiếc, tăng lần lượt 2,5% và 3% so với cùng kỳ năm ngoái. sản xuất và kinh doanh giảm 0,9% so với bảy tháng trước và 1,3 điểm phần trăm.

Sản xuất và bán ô tô chở khách đều giảm

ĐÁ GÀ

Ngoài ra, sản lượng và doanh số bán xe du lịch của Trung Quốc trong tháng 8 đã giảm ở các mức độ khác nhau so với cùng kỳ năm ngoái. Theo số liệu từ Hiệp hội Ô tô Trung Quốc, sản lượng và doanh số bán xe du lịch của Trung Quốc trong tháng đó lần lượt là 2,221 triệu và 2,181 triệu, tăng 9,4% so với cùng kỳ; giảm lần lượt 2,3% và 4% so với cùng kỳ; khoảng thời gian năm ngoái.

Nhưng xem xét kỹ hơn số liệu cho thấy doanh số bán xe du lịch nội địa của Trung Quốc trong tháng 8 là 1,744 triệu chiếc, tăng 9,3% so với kỳ trước và giảm 9,4% so với cùng kỳ năm ngoái; xuất khẩu ô tô du lịch là 438.000 chiếc, tăng so với cùng kỳ năm trước 9,7%, tăng 25,6% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh số bán xe khách sử dụng nhiên liệu truyền thống trong nước là 795.000 chiếc, giảm 410.000 chiếc so với cùng kỳ năm trước, tăng 7,1% so với kỳ trước và giảm 34,1% so với cùng kỳ năm trước. năm.

ĐÁ GÀ

Liên quan đến doanh số bán ô tô chở khách sử dụng nhiên liệu truyền thống tại thị trường Trung Quốc đang sụt giảm, Chen Shihua mô tả điều đó là "kinh hoàng" và cho rằng mức giảm quá nhanh. Trong 8 tháng đầu năm nay, trong số các loại xe chở khách sử dụng nhiên liệu truyền thống, doanh số bán hàng của tất cả các mẫu xe đều giảm ở các mức độ khác nhau. Hiện doanh số bán xe chở khách sử dụng nhiên liệu truyền thống chủ yếu tập trung ở thị trường ô tô cỡ nhỏ. Trong 8 tháng đầu năm, tổng cộng 5,233 triệu ô tô cỡ nhỏ được bán ra tại thị trường này, vẫn giảm 12,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xuất khẩu phương tiện sử dụng nhiên liệu tăng 9,8%

Trái ngược với sự sụt giảm nhanh chóng của phương tiện chở khách sử dụng nhiên liệu truyền thống, sản lượng và doanh số bán phương tiện sử dụng năng lượng mới của Trung Quốc tiếp tục duy trì xu hướng tăng trưởng nhanh chóng so với cùng kỳ năm ngoái. Dữ liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cho thấy trong tháng 8 năm nay, sản lượng và doanh số bán xe sử dụng năng lượng mới trong nước của Trung Quốc lần lượt đạt 1,092 triệu và 1,1 triệu chiếc, tăng lần lượt 29,6% và 30% so với cùng kỳ năm ngoái. doanh số bán xe sử dụng năng lượng mới đạt tổng doanh số bán xe mới trong tháng đó là 44,8%.

此外,2023年在中国有获利的美企占66%,亦创下历史新低。

此外,英特尔还获得了1000亿美元(约4334亿令吉)的25%租税抵免优惠。

Mặc dù thị trường nội địa của phương tiện sử dụng nhiên liệu của Trung Quốc đã giảm đáng kể nhưng hiệu suất xuất khẩu của nước này vẫn tốt hơn so với phương tiện sử dụng năng lượng mới. Dữ liệu cho thấy trong tháng 8, xuất khẩu xe sử dụng nhiên liệu là 402.000 chiếc, tăng 9,8% so với cùng kỳ trước và tăng 26,4% so với cùng kỳ năm ngoái; xuất khẩu xe sử dụng năng lượng mới là 110.000 chiếc; tăng 6,1% so với kỳ trước và tăng 26,4% so với cùng kỳ năm trước, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.

{hai mươi ba} Trung Quốc xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đặng Thế Xuân: Vận động viên Trung Quốc có thể trở thành động lực đằng sau hình ảnh chính thức xây dựng hình ảnh thân thiện Yêu cầu MM2H tăng lên; giới trẻ giàu có Trung Quốc quan tâm đến việc chuyển đến Malaysia Môi trường đối với hãng xe Nhật tại Trung Quốc rất khắc nghiệt; Honda tạm dừng sản xuất tại 3 nhà máy Phản ứng đầu tiên về việc Paris Evergreen Laurel từ chối treo cờ năm sao của Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc: Không được phép làm vỡ nồi khi đang ăn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền