Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Thụy Sĩ thống trị danh sách các quốc gia tốt nhất thế giới Nhật Bản lần đầu tiên lọt vào top 3!

Thụy Sĩ thống trị danh sách các quốc gia tốt nhất thế giới Nhật Bản lần đầu tiên lọt vào top 3!

thời gian:2024-09-17 13:26:12 Nhấp chuột:194 hạng hai

(New York, thứ 17) Trong bảng xếp hạng mới nhất về các quốc gia tốt nhất thế giới năm nay, Thụy Sĩ đứng đầu, Hoa Kỳ đứng thứ ba và Nhật Bản đứng thứ hai. Đây là lần đầu tiên Nhật Bản lọt vào top ba.

Bảng xếp hạng năm 2024 công bố hôm thứ Ba được xác định bởi US News & World Report hợp tác với Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania. Báo cáo cho thấy trong số 89 quốc gia được xếp hạng, top 5 là Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada và Úc.

THỂ THAO

Theo báo cáo, Thụy Sĩ đứng đầu danh sách từ năm 2017 đến năm 2020, nhưng sau đó bị Canada thay thế; tuy nhiên, Thụy Sĩ sau đó đã giành lại vị trí này và được vinh danh là quốc gia tốt nhất thế giới năm thứ ba liên tiếp. .

Ở Châu Á, Singapore đứng thứ 14, Trung Quốc đứng thứ 16 và Hàn Quốc đứng thứ 18.

Báo cáo chỉ ra rằng Nhật Bản xếp thứ 6 vào năm 2023 và đã nhảy lên vị trí thứ 2 trong năm nay. Điều này phản ánh rằng Nhật Bản hiện đang trong thời kỳ thịnh vượng bên cạnh lượng khách du lịch lớn từ khắp nơi trên thế giới, cùng với những cải cách sâu rộng của doanh nghiệp. và sự trỗi dậy của thị trường chứng khoán Nhật Bản, khiến Nhật Bản trở thành mục tiêu lớn của đầu tư quốc tế.

受访者被问及“你会搬到新山来避开新加坡的高成本生活吗?”,高达55%的人表示会,而45%则表示不会。

THỂ THAO

Double O控股集团创办人兼首席执行员锺骏铭表示,自2018年成立以来,集团在大马、汶莱、柬埔寨、美国和法国等地迅速扩展,业务覆盖全球多个地区,每年接待近700万人次的客户流量。为了加快增长步伐,集团引入了私募机构的参与,力争未来通过上市或并购等途径实现10亿令吉的估值目标。

据报导,瑞士自2017年到2020年一直位居榜首,但后来被加拿大取代;不过,随后瑞士再拿回,已连续第3年被评为世界上最好的国家。

Báo cáo cũng chỉ ra rằng các quốc gia Bắc Âu có chất lượng cuộc sống tốt nhất. Xếp hạng chất lượng cuộc sống xét về khả năng chi trả và sự ổn định trong công việc, Đan Mạch, Thụy Điển và Thụy Sĩ xếp trong top 3.

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền