Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cơn mưa đúng lúc đã đến! Intel nhận được 12,8 tỷ USD tài trợ của chính phủ Mỹ

Cơn mưa đúng lúc đã đến! Intel nhận được 12,8 tỷ USD tài trợ của chính phủ Mỹ

thời gian:2024-09-17 13:10:54 Nhấp chuột:167 hạng hai

(New York, ngày 17) Chính quyền Biden hôm thứ Hai (16) đã trao cho Intel (Intel) thêm 3 tỷ USD (khoảng 12,8 tỷ RM) cho chương trình "Secure Enclave" theo "Đạo luật khoa học và chip" ) , được thiết kế để cung cấp cho Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ các sản phẩm vi điện tử mở rộng.

Trong cùng ngày, Intel cũng thông báo rằng họ sẽ chuyển đổi hoạt động kinh doanh xưởng đúc của mình thành một công ty con do Intel sở hữu hoàn toàn, điều này có thể cho phép Intel huy động vốn bên ngoài.

BERMAZ汽车通过独资子公司--Bermaz Anshin公司与EP制造签署股权认购协议,以每股60仙或1980万令吉认购3304万股。

董事局宣布派发每股3.5仙首次中期股息,除权日落在10月17日。

在全球范围内,吉隆坡国际机场今年在50强超级枢纽名单中升至第2位,是亚太地区航线最繁忙的机场。

ĐÁ GÀ

近日有民众陆续发现6间店公告停业,村上一小锅和米米碳烧排骨饭最后营业日为10月20日,茶哺茶哺的一心门市营业至9月15日,澄清门市则因原物料供应,仅营业至12日。

普华永道现任亚太及中国主席由李丹担任,他曾任审计业务主管,去年年底由合伙人选为亚太及中国主席,任期4年,今年7月才履新。报导表示,目前尚不清楚若未来哈德逊上任后,李丹将担任什么职位,普华永道拒绝对此做出回应。

Giá cổ phiếu tăng vọt 6%

Một loạt tin tức tăng giá đã đẩy cổ phiếu Intel tăng hơn 6% lên 20,91 USD/cổ phiếu vào thứ Hai và tăng hơn 8% sau tiếng chuông.

Intel đang xây dựng các xưởng sản xuất tấm bán dẫn ở bốn tiểu bang của Hoa Kỳ như một phần trong dự án tăng cường sản xuất chất bán dẫn trong nước tại Hoa Kỳ cho các nhà cung cấp khác.

Vào tháng 3 năm nay, chính quyền Biden đã cung cấp cho Intel khoản tài trợ lên tới 8,5 tỷ USD theo Đạo luật Khoa học và CHIPS. Một quan chức chính quyền cấp cao nói với CNBC rằng các khoản thanh toán dự kiến ​​sẽ được thực hiện vào cuối năm nay.

Trong cuộc họp gần đây với Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Raimondo, Giám đốc điều hành Intel đã bày tỏ sự thất vọng khi các công ty Hoa Kỳ phụ thuộc quá nhiều vào Công ty TNHH Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC), nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới.

ĐÁ GÀ

Chương trình Secure Enclave là sự phát triển mới nhất trong mối quan hệ giữa Tập đoàn Intel và Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, bao gồm chương trình Tạo nguyên mẫu vi điện tử đảm bảo nhanh (RAMP) và Nguyên mẫu tích hợp không đồng nhất hiện đại (SHIP) chương trình. .

Chris George, chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Tập đoàn Liên bang Intel, cho biết tại một cuộc họp báo rằng Intel tiếp tục tìm kiếm nguồn tài trợ từ chính quyền Biden, phản ánh việc họ "củng cố chuỗi cung ứng chất bán dẫn trong nước ở Hoa Kỳ và đảm bảo rằng Hoa Kỳ sẽ tiếp tục phát triển trong sứ mệnh sản xuất tiên tiến và hệ thống vi điện tử "và công nghệ xử lý".

Giá trị thị trường của Intel đã giảm gần 60% trong năm nay do hãng này gặp khó khăn trong thị trường AI đang bùng nổ. Công ty đã công bố vào tháng 8 rằng họ sẽ cắt giảm 15% lực lượng lao động như một phần của kế hoạch cắt giảm chi phí 10 tỷ USD.

{hai mươi mốt} Intel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tình hình tài chính của Intel có đáng báo động không? Hoa Kỳ mở rộng trợ cấp chip Intel bị đồn sẽ tạm dừng dự án chip mới của Penang Cao Guanyou: Không thể thay mặt thông báo chính thức lên tiếng. Lin Jianrong: Sự thăng trầm của song anh hùng chip ảnh hưởng đến cục diện của Malaysia Kêu gọi dừng dự án chip mới ở Penang Intel: Kế hoạch mở rộng Malaysia không thay đổi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền