Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Gấu hiếm xuất hiện, cơn bão hoàn hảo cho chứng khoán Mỹ?

Gấu hiếm xuất hiện, cơn bão hoàn hảo cho chứng khoán Mỹ?

thời gian:2024-08-27 19:25:56 Nhấp chuột:175 hạng hai

(New York, ngày 27) Một con gấu hiếm hoi đang xuất hiện ở Phố Wall, Cựu chiến lược gia cổ phiếu trưởng của Morgan Stanley, Parker cảnh báo rằng thị trường chứng khoán hiện được định giá quá hoàn hảo và lạc quan, và việc cắt giảm thu nhập trong tháng 9 và tháng 10 dự kiến ​​là điều không thể tránh khỏi. Có vẻ như nên tránh những lĩnh vực như ngân hàng và bất động sản có vẻ rẻ nhưng đã phục hồi mạnh mẽ trong mùa hè này. Tốt hơn là nên tập trung vào cổ phiếu bán dẫn chăm sóc sức khỏe và trí tuệ nhân tạo.

"CNBC" đưa tin chỉ số Dow Jones đạt mức cao nhất mọi thời đại vào thứ Hai (27) và phục hồi mọi khoản lỗ. Chỉ số này đóng cửa ở mức 41.240,52 điểm, tăng 0,16%; chỉ số S&&P 500 cũng cao hơn. mức cao kỷ lục được thiết lập vào tháng 7 thấp hơn chưa đến 1%.

Sau những bình luận ôn hòa của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell vào tuần trước, triển vọng cắt giảm lãi suất trong 4 tháng cuối năm, cùng với dữ liệu kinh tế đáng khích lệ gần đây, đã kết hợp lại khiến các nhà đầu tư lạc quan hơn về ngân hàng trung ương. rằng sẽ đạt được một cuộc hạ cánh nhẹ nhàng, lạm phát giảm trở lại và tránh được suy thoái kinh tế.

Thu nhập doanh nghiệp dự kiến ​​sẽ giảm vào mùa thu

值得一提的是,在可预见的未来,苹果的管理团队可能会有更多变动。许多高管都在60岁左右,已在公司工作了几十年。

Đường MạtChược 2PG

高技术制造业引领盈利增长。1至7月份,高技术制造业盈利按年增长12.8%,大幅高于规模以上工业平均水平9.2个百分点,拉动盈利增长2.1个百分点,对规模以上工业盈利增长的贡献率近六成,引领作用明显。

上周美联储主席鲍威尔释放了可能降息的信号,这使市场对美联储在9月开始降息的预期进一步升温。随著市场对于货币政策放松的乐观情绪再度高涨,投资者的焦点开始转向美联储下一步的动作,并评估其对未来经济走势及市场波动的影响。

董事局宣布派发每股5仙第2次中期股息,除权日是9月17日。

该公司上半年累积净赚8亿2123万令吉,按年下跌8.63%;营收为57亿4493万令吉,按年微升0.01%。

雀巢股价今天跌了1令吉或0.98%,至101令吉,市值一天内再蒸发2亿3450万令吉。年初迄今,雀巢股价已下滑16.60令吉或14.12%。

Tuy nhiên, Adam Parker, trước đây là giám đốc chiến lược cổ phiếu tại Morgan Stanley, lo ngại rằng thị trường chứng khoán hiện được định giá quá hoàn hảo và lạc quan, điều này đi ngược lại những gì ông coi là triển vọng tăng trưởng chậm hơn.

Chúng tôi tin rằng đặc điểm rủi ro-lợi nhuận của chứng khoán Hoa Kỳ đang trở nên tồi tệ hơn do quan điểm về tăng trưởng, lãi suất và giá cả thay đổi.

Đường MạtChược 2PG

Parker kỳ vọng ước tính thu nhập quý 4 và năm 2025 của Trung bình Công nghiệp Dow Jones sẽ được điều chỉnh thấp hơn vào mùa thu, với lý do chi tiêu tiêu dùng yếu khiến triển vọng hiện tại đặc biệt cao.

Ông dự đoán rằng dự báo thu nhập doanh nghiệp năm 2025 của chỉ số S&P 500 là 254 USD, thấp hơn 9% so với ước tính đồng thuận là 279 USD.

Peck lưu ý thêm rằng ở mức giá này, tất cả điều này có vẻ hơi quá lạc quan đối với chúng tôi và việc định giá sẽ không bảo vệ các nhà đầu tư nếu chúng tôi gặp phải một mối lo sợ tăng trưởng khác trong 6 tuần tới, điều mà chúng tôi dự kiến ​​vào tháng 9 và tháng 10. Điều chỉnh giảm thu nhập sẽ tất yếu xảy ra.

Tránh cổ phiếu ngân hàng và bất động sản

Do đó, ông đề xuất giảm vị thế đối với các cổ phiếu tăng trưởng đã phục hồi từ mức thấp trong tháng 8 và thay vào đó tập trung vào các cổ phiếu tăng trưởng beta thấp, chất lượng cao khác, có mức độ biến động thấp hơn thị trường và kỳ vọng tăng trưởng doanh thu thấp hơn.

Khi rủi ro gia tăng, Parker trở nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn danh mục đầu tư. Ông thích các cổ phiếu bán dẫn chăm sóc sức khỏe và trí tuệ nhân tạo cũng như các công ty hàng tiêu dùng thiết yếu hơn là các công ty tiêu dùng tùy ý và cho biết ông muốn tránh các ngân hàng và bất động sản, v.v. giá rẻ nhưng đã hồi phục mạnh mẽ trong mùa hè này.

thị trường chứng khoán Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tiếp tục bán tháo? Deutsche Bank cảnh báo 5 rủi ro lớn đối với chứng khoán Mỹ Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng Zheng Rongxin: Thị trường gấu đang đến? Chứng khoán Mỹ lao dốc khi dữ liệu việc làm làm dấy lên lo ngại suy thoái kinh tế
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền