Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bão tiến vào Nhật Bản mang mưa lớn, gia đình 4 người mất tích do lở đất

Bão tiến vào Nhật Bản mang mưa lớn, gia đình 4 người mất tích do lở đất

thời gian:2024-08-28 15:46:54 Nhấp chuột:182 hạng hai

(Tokyo, ngày 28) Bão Shanshan, cơn bão thứ 10 trong năm nay tiến vào Nhật Bản, gây mưa lớn và lở đất cuốn trôi nhà cửa, khiến 4 thành viên trong một gia đình mất tích.

AFP đưa tin rằng vào sáng thứ Tư, cơn bão "Shanshan" nằm cách phía nam Quần đảo Amami 80 km về phía đông bắc.

Chương trình phát sóng trực tiếp về cơn bão do Cơ quan Khí tượng Nhật Bản công bố lúc 10 giờ sáng giờ địa phương hôm thứ Tư cho thấy "Shanshan", một cơn bão dữ dội, đang di chuyển chậm theo hướng bắc-tây bắc, với tốc độ gió tối đa 50 mét/giây ở gần tâm bão ( 180 km một giờ) và tốc độ gió tức thời tối đa là 70 mét mỗi giây (252 km một giờ).

虽然赌博在这个世界上穆斯林最多的国家是非法的,最高可判处6年监禁;但政府数据显示,去年约有370万印尼人参与赌博,赌注超过200亿美元(868亿6134万令吉)。

中部非洲仍然是受影响最严重的地区,有2万719例病例和618例死亡病例;东非、南部非洲和西非有较小规模的疫情。该机构公布的数据未区分因“分支I”毒株或“分支IIb”毒株感染。

日本气象厅在当地时间周三上午10时发布的台风实况显示,级别为强烈台风的“珊珊”,正向北北西方向缓慢前进,其中心附近的最大风速为每秒50公尺(每小时180公里),最大瞬间风速为每秒70公尺(每小时252公里)。

韩联社援引朝中社报导,这些火箭炮武器系统在机动性和打击集中性方面实现技术升级。在此次性能验证试射中,新引进的制导系统、可操控性、破坏力等所有指标的优越性均得到验证。

韩国国防部国防情报本部指出,与乌克兰战事延长带来的军武需求,让朝鲜彻底变成俄罗斯的背后军武供应基地;俄罗斯向乌克兰发射的导弹上多能发现朝鲜制导弹的特征,韩国也为此与美军共同追踪朝鲜向俄罗斯供应导弹的可能性。

在经历了数月的僵局或不断增加的损失后,乌克兰入侵库尔斯克州,提振了乌克兰的士气。周二,来自俄罗斯Telegram未经证实的报导称,周二早上,乌克兰在别尔哥罗德州边境的其他地点进一步企图入侵俄罗斯。《卫报》无法立即核实这些报导。

Một bức tường bùn, đá và các mảnh vụn khác đã cuốn trôi một ngôi nhà ở thành phố Gamagori, trung tâm tỉnh Aichi vào đêm thứ Ba sau nhiều giờ mưa lớn.

Các quan chức của Gamagori nói với AFP: "Vụ lở đất xảy ra tại một ngôi nhà có 5 thành viên trong một gia đình đang sinh sống. Họ là một cặp vợ chồng ở độ tuổi 70, hai phụ nữ ở độ tuổi 40 và một người đàn ông ở độ tuổi 30."

Anh ấy nói: "Một người trong số họ đã được cứu vào tối thứ Ba, nhưng công việc tìm kiếm và cứu hộ bốn người còn lại vẫn tiếp tục suốt đêm."

Các quan chức của Cơ quan Khí tượng Nhật Bản tuyên bố trong cuộc họp báo vào sáng thứ Tư rằng cảnh báo mưa lớn có thể được đưa ra đối với Tỉnh Kagoshima, bao gồm cả Amami, vào cuối ngày hôm đó. Ông nói: "Chúng ta cần phải luôn cảnh giác cao độ."

Các hãng hàng không đã hủy hàng chục chuyến bay và một số chuyến tàu Shinkansen có thể tạm dừng hoạt động tùy theo hướng đi của bão.

Thơ Săn CáWG

Bão "Shanshan" dự kiến ​​sẽ di chuyển về phía các đảo chính phía nam Kyushu trong tuần này.

Cơn bão thứ bảy trong năm nay, Ambi, đã khiến hàng trăm chuyến bay và chuyến tàu ở Nhật Bản phải tạm dừng trong tháng này. Mặc dù có mưa lớn nhưng chỉ gây ra thiệt hại nhỏ. Cơn bão số 5 "Maria" trước đó đã mang lại lượng mưa kỷ lục cho miền bắc Nhật Bản.

Thơ Săn CáWG

Một nghiên cứu công bố vào tháng trước cho thấy do biến đổi khí hậu, các cơn bão trong khu vực hình thành gần bờ biển, mạnh lên nhanh hơn và kéo dài hơn trên đất liền.

{hai mươi ba} xã hội Nhật Bản cơn bão Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tình trạng thiếu gạo xảy ra tại các siêu thị Nhật Bản dán thông báo hạn chế mua một gói mỗi gia đình mỗi ngày. Các điểm du lịch Nhật Bản ngày càng áp dụng hệ thống giá hai tầng Sản xuất động cơ cho Boeing và Airbus Công ty nổi tiếng của Nhật Bản dính líu đến gian lận dữ liệu trong 50 năm Mưa lớn ở Tokyo, Nhật Bản: Xuất hiện "thác nước" ở nhiều ga tàu điện ngầm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền