Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Khoe mình với thế giới bên ngoài và bán vũ khí cho Nga, Triều Tiên lộ địa điểm thử nghiệm nghiệm thu bệ phóng tên lửa mới

Khoe mình với thế giới bên ngoài và bán vũ khí cho Nga, Triều Tiên lộ địa điểm thử nghiệm nghiệm thu bệ phóng tên lửa mới

thời gian:2024-08-28 16:20:39 Nhấp chuột:176 hạng hai

(Bình Nhưỡng, ngày 28) Truyền thông chính thức của Triều Tiên hôm thứ Tư đưa tin rằng Kim Jong Un, Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Triều Tiên, đã quan sát cuộc thử nghiệm nghiệm thu hệ thống vũ khí phóng tên lửa cỡ nòng 240 mm do một doanh nghiệp công nghiệp quân sự trực thuộc Ủy ban Kinh tế Thứ hai một ngày trước đó.

Đường MạtChược 2PG朝鲜周三公开240毫米新式火箭炮验收试射现场。(图取自朝中社/法新社)Triều Tiên đã công bố địa điểm thử nghiệm nghiệm thu bệ phóng tên lửa 240mm mới vào thứ Tư. (Ảnh chụp từ KCNA/AFP)

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên đưa tin rằng các hệ thống vũ khí phóng tên lửa này đã đạt được những nâng cấp về công nghệ về tính cơ động và khả năng tập trung tấn công. Trong lần ra mắt thử nghiệm xác minh hiệu suất này, tính ưu việt của tất cả các chỉ số như hệ thống dẫn đường mới được giới thiệu, khả năng cơ động và sức mạnh hủy diệt đã được xác minh.

Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Đảng Lao động Park Chung-chon, Bí thư Trung ương Đảng Zhao Chunlong, Tổng tham mưu trưởng Ri Yong-gil và những người khác đã tháp tùng ông Kim Jong-un đến thăm.

Đường MạtChược 2PG朝鲜官媒周三发布相片,最高涵养东说念主金正恩前一天不雅摩第2经济委员会所属军工企业所出产的240毫米口径火箭炮火器系统的验收试射。(图取自朝中社/法新社) Phương tiện truyền thông chính thức của Triều Tiên hôm thứ Tư đã công bố những bức ảnh cho thấy nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong-un đang quan sát vụ phóng thử nghiệm nghiệm thu hệ thống vũ khí phóng tên lửa cỡ nòng 240 mm do một doanh nghiệp công nghiệp-quân sự trực thuộc Ủy ban Kinh tế thứ hai sản xuất. ngày trước. (Ảnh chụp từ KCNA/AFP)

日本内阁官房长官林芳正周三告诉记者:“台风‘珊珊’预计将在周四以超强的强度逼近九州南部,并可能登陆。”

法新社报导,世卫在其网站上表示,M痘主要透过与病毒感染者的密切身体接触在人与人之间传播,“密切接触包括皮肤接触(例如触摸或性行为)和嘴对嘴或嘴对皮肤接触(例如接吻)”。

心理学家图洛尼博士指出,现在打电话显得奇怪,因为这不再是常态。有些年轻人甚至在手机响起时会感到紧张,担心有坏消息降临。

Theo báo cáo. Bệ phóng tên lửa cỡ nòng 240 mm là hệ thống vũ khí được Triều Tiên phát triển dành riêng cho khu vực thủ đô của Hàn Quốc. Triều Tiên cho biết vào tháng 2 năm nay rằng Học viện Khoa học Quốc phòng đã phát triển một loại đạn tên lửa cỡ nòng 240 mm mới có tính năng dẫn đường; vào tháng 5, họ đã đưa "hệ thống chỉ huy tích hợp bắn tự động" vào vũ khí phóng tên lửa mới với khả năng cơ động và hỏa lực được cải thiện; tập trung và sẽ ra mắt vào năm 2024. Nó sẽ được triển khai cho quân đội tiền tuyến vào năm 2026.

Triều Tiên đã công khai xác minh địa điểm bắn thử hệ thống vũ khí phóng tên lửa mới của mình để khoe với thế giới bên ngoài, đồng thời có thể nước này cũng đang cân nhắc khả năng cung cấp vũ khí cho Nga. Đã xác nhận rằng Triều Tiên đã cung cấp bệ phóng tên lửa 122mm cho cuộc tấn công tiền tuyến của Nga vào Ukraine nên không thể loại trừ khả năng nước này cũng cung cấp bệ phóng tên lửa 240mm.

Nga Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Bắc Triều Tiên quân đội Bắc Triều Tiên Kim Jong Un Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga và Ukraine] Hàn Quốc: Triều Tiên gửi hơn 13.000 container sang Nga [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân đội Ukraine chiếm 100 khu định cư ở tỉnh Kursk và bắt giữ 594 lính Nga [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Zelensky: Sẽ đệ trình "kế hoạch chiến thắng" cho Hoa Kỳ [Chiến tranh Nga-Ukraine] Zelensky: Ukraine thử thành công tên lửa đạn đạo sản xuất trong nước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền